ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ให้เช่าคอนโด ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 14,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท -1

กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1169306R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 1 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พระโขนง

The 71 (เดอะ คอนโดมิเนียม High Rise ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Opportunity is Everything" หรือโอกาสคือทุกสิ่งทุกอย่าง โดยโครงการได้ขยายนิยามดังกล่าวไว้ดังนี้ "โอกาสเป็นของคนที่เห็นก่อน" ให้คุณได้เป็นต่อทุกการใช้ชีวิต บนทำเลที่มีศักยภาพ เพียงไม่กี่ก้าวถึงสถานี BTS พระโขนง และเส้นทางต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อโซนสำคัญได้รอบด้าน เพื่อให้คุณเข้าถึงโอกาสดี ๆ ได้เร็วและง่ายดายกว่าใคร "โอกาสเป็นของคนที่โดดเด่น" เดอะ ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางคมนาคม ที่คุณสามารถใกล้ชิดความเป็นใจกลางเมือง แต่ยังสามารถสัมผัสความสงบสบายผ่าน Wide Span Living และ Full Height Window รวมไปถึงดีไซน์ของตัวอาคาร ที่สูงตระหง่าน พร้อมให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพใจกลางเมืองที่งดงามอย่างเต็มที่ พร้อมการตกแต่งภายในสุดอลังการ ด้วยหินอ่อนหายาก ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงคุณค่าและโอกาสที่เหนือกว่าของการใช้ชีวิต"โอกาสเป็นของคนที่พร้อม" เดอะ ให้คุณสะดวกสบายในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิต ทุกยูนิต Fully Furnished พร้อมอยู่ รวมไปถึงทางโครงการยังพร้อมรองรับทุกความต้องการที่แตกต่างด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ และท้ายที่สุด คือ "โอกาสที่จะมีความสุขมากขึ้น" เพราะทุก ๆ อย่างที่ทางโครงการได้คัดสรรมาอย่างดี เพื่อที่จะเติมเต็มนิยามแห่งความสุขให้คุณอย่างไม่จำกัด ข้อมูลโครงการThe 71 (เดอะ ตั้งอยู่ที่ 15 ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โครงการจัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมยูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 291 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท บีทีเอส แสนสิริ และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558ประเภทห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 29.75 – 44.75 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 57.25 – 62.75 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก- พื้นที่โถงต้อนรับ- สระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี- พื้นที่พักผ่อนหน้าสระ- ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์- ห้องสมุด- ห้องซักผ้า- สวนลอยฟ้า- ที่จอดรถ- อินเทอร์เน็ตไร้สายสำหรับพื้นที่ส่วนกลาง- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด ข้อมูลการเดินทาง- หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นบนถนน สุขุมวิท โดยมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านแยกอโศกมนตรี แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 4.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอย ปรีดี พนมยงค์ 5 ขับต่อไปอีกประมาณ 110 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย และตรงไปอีกประมาณ 120 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีพระโขนง เมื่อลงจากรถไฟฟ้าแล้ว ให้มุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท ประมาณ 190 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย แล้วเดินต่อไปอีกประมาณ 97 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา จากนั้นเดินต่อไปอีกประมาณ 83 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย แล้วเดินตรงไปอีกประมาณ 210 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอย ปรีดี พนมยงค์ 5 เดินต่อไปอีกประมาณ 110 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71

คอนโดพระโขนง เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71 (The Line Sukhumvit 71) ใกล้รถไฟฟ้า BTS พระโขนง ตั้งอยู่ใน ซอยสุขุมวิท 71 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 28 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29.75 - 62.75 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 291 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 1-3-53.3 ไร่ คอนโด พระโขนง สะดวกสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ล็อบบี้ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสมุด สวนลอยฟ้า ระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ คอนโดแถวพระโขนง ยังแวดล้อม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,808 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, พระโขนงเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ