ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไพร์ม สวีทส์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด ไพร์ม สวีทส์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 44,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1723776R

ให้เช่าคอนโด เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Riviera Jomtien คอนโดมิเนียมสุดหรู ดีไซน์ที่มีความพิเศษ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก KTGY ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความทันสมัย ผสมผสานระหว่างความคลาสสิค และความหรูหรา การันตีคุณภาพที่อยู่อาศัยด้วยรางวัล Thailand Property Awards และ Asia Pacific Property Awards เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่เงียบสงบ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงาม ของหาดจอมเทียน จากชั้นดาดฟ้า และห้องพักที่หันหน้าเข้าสู่ วิวทะเลโดยตรงมากถึง 80% สะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จัดสรรมาเป็นพิเศษ และใส่ใจผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่น ที่มาพร้อมกับเครื่องเล่นมากมาย สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมเตียงอาบแดด ห้องออกกำลังกายที่สามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทะเลได้อย่างสุดสายตา นอกจากนี้ คอนโดยังอยู่ใกล้หาดจอมเทียน เพียง 200 เมตร และถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อกับถนนต่าง ๆ ในพัทยา ทำให้การเดินทาง ไปแหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ได้อย่างง่ายดาย ข้อมูลโครงการThe Riviera Jomtien ตั้งอยู่ที่ ซอย 13 ถนนจอมเทียนสาย 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกพัฒนาโดย The Riviera Group เป็นอาคาร High Rise สูง 46 ชั้น 1,095 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการ ประมาณ 6 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2562 ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาด 22.70-32.20 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35-47 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 74.74-104.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมเตียงอาบแดด- สวนหย่อม- ห้องออกกำลังกาย- สนามเด็กเล่น- Direct Beach Access- ซาวน่า- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากแยกสื่อสาร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนพัทยาสาย 3 ระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ แล้วเลี้ยวซ้าย ที่ทางแยกทัพพระยา ให้ขับตรงไป ประมาณ 4.1 กิโลเมตร จะเจอซอยจอมเทียน 11 ให้ขับตรงไป ประมาณ 81 เมตร เพื่อเดินทางต่อไปยัง ซอยบุณย์กัญจนา 7 อีกประมาณ 1.3 กิโลเมตร หลังจากนั้น ให้ชิดขวาเพื่อกลับรถ แล้วขับตรงไป ประมาณ 550 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 60 เมตร ก็จะถึง The Riviera Jomtien
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน

เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน (The Riviera Jomtien) ตั้งอยู่ จอมเทียน อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน (The Riviera Jomtien) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย คอนโดมีขนาดยูนิตหลากหลายให้เลือกตามการใช้งานของท่าน ทำเลดี การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ในย่านชุมชน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งสิ่งแวดล้อมโครงการเหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น wifi, สนามเด็กเล่น, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาคว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ