ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไรย์ ตลาดพลู 1 ห้องนอน ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

ให้เช่าคอนโด ไรย์ ตลาดพลู 1 ห้องนอน ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
ตลาดพลู, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 9,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในตลาดพลู, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ไลฟ์ แอท ท่าพระ

กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ราคาเช่า: ฿ 9,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164880R

ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ ใน ตลาดพลู, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

Life At BTS Thaphra (ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ)มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบไปกับ "ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ" ที่พักอาศัยสไตล์โมเดิร์น ที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาไว้ในที่เดียว พร้อมทั้งโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งเพียงไม่กี่นาทีจากตลาดพลู และโรงพยาบาลตากสิน รวมไปถึงรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ หลายแห่งด้วยกัน ได้แก่ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร, บ้านศิลปิน และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขต บพิตรพิมุข เป็นต้น และนอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรองรับความสะดวกสบายได้ครอบคลุมรอบด้าน และเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในสังคมเมืองรายละเอียดโครงการLife At BTS Thaphra (ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่ที่ ถนนรัชดาภิเษก แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร โครงการ ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2551 โดยเป็นโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด High Rise มีอาคารเดียว จำนวน 17 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 672 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 105 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สนามเด็กเล่นในร่ม- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกมไหสวรรย์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนพระรามที่ 3 ด้วยระยะทาง 350 เมตร จากนั้นขับตรงไปยังถนนรัชดาภิเษก ด้วยระยะทาง 350 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 270 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไป 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนราชพฤกษ์ ขับตรงไป 220 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนรัชดาภิเษก ขับตรงไปอีกประมาณ 220 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี MRT ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT ท่าพระ เมื่อเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว คุณสามารถใช้บริการรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยังโครงการได้ โดยใช้เวลาการเดินทางประมาณ 18 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ

คอนโด ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ (Life @ BTS Tha-Phra) ตั้งอยู่ที่ เทอดไท 33 ตลาดพลู ธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 17 ชั้น รวมทั้งหมด 672 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ แอท บีทีเอส ท่าพระ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,935 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, ตลาดพลู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ