ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ วัน ไวร์เลส 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ วัน ไวร์เลส 1 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 31,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ คราฟท์ เพลินจิต

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1170666R

ให้เช่าคอนโด คราฟท์ เพลินจิต 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

พบกับพื้นที่แห่งการอยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยความพิเศษที่นี่ Craft Ploenchit คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สุดหรูบนถนนวิทยุ ทำเลทองใจกลางกรุงเทพมหานคร เพียง 190 เมตรจากสถานี BTS เพลินจิต อีกทั้งยังมีศูนย์การค้าชั้นนำอยู่ห่างออกไปเพียงเล็กน้อยในระยะเดินเท้าเท่านั้น อาทิ เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เซ็นทรัลเวิลด์, บิ๊กซี ราชดำริ, สยามพารากอน และสยามสแควร์วัน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมายที่รองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย, โรงเรียนเซนต์ดอมินิก และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น Craft Ploenchit ยังมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษ ด้วยความเป็นส่วนตัวที่มีกรรมสิทธิ์เพียงแค่ 90 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมด้วยห้องพักให้เลือกสรรมากถึง 5 รูปแบบ ตั้งแต่ขนาด 1 - 3 ห้องนอน, ดูเพล็กซ์ และดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 36.5 - 134.0 ตารางเมตรด้วยกัน ตลอดจนให้คุณสัมผัสกับพลังแห่งการควบคุมด้วยระบบ "HOME INTELLIGENCE" ในห้องของคุณ ซึ่งคุณสามารถควบคุมฟังก์ชันต่าง ๆ ภายในห้องผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟนได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นคุณยังสามารถดื่มด่ำไปกับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ใช้งานได้จริง เพื่อชีวิตที่มีคุณภาพและมีความสุขได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อมชั้นดาดฟ้า และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นข้อมูลโครงการCraft Ploenchit ตั้งอยู่ในซอยนายเลิศ ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภทโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 90 ยูนิต และที่จอดรถอัตโนมัติประมาณ 90% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการได้รับการพัฒนาจาก ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2563รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 36.5 - 46.5 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 57.5 - 74.5 ตารางเมตร3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 97.5 ตารางเมตรดูเพล็กซ์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 47.5 - 83.0 ตารางเมตรดูเพล็กซ์ เพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยขนาด 134 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ที่จอดรถอัตโนมัติ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องสังสรรค์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานี BTS เพลินจิตเป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด โดยให้ใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือในซอยนายเลิศ เป็นระยะทางประมาณ 130 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและเดินตรงไป 66 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาและเดินตรงไป 140 เมตร และจะพบที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เซ็นทรัล ชิดลม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนเพลินจิต เป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิทยุ ขับตรงต่อไปประมาณ 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนายเลิศ ขับตรงไปอีก 280 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คราฟท์ เพลินจิต

คราฟท์ เพลินจิต (Craft Ploenchit)โครงการคอนโด ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย บริษัท ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่ ซอยนายเลิศ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10330 ภายในโครงการประกอบด้วย เนื้อที่ 0-3-87 ไร่ 1 อาคาร 8 ชั้น 90 ห่างจากรถไฟฟ้า 190 เมตร (เพลินจิต)1 Bedroom ขนาด 36.5 – 47.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 8.1 ล้านบาท (Sold out)2 Bedrooms ขนาด 57.5 – 74.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 11.2 ล้านบาท3 Bedrooms ขนาด 97.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 19.4 ล้านบาท2Bed  Duplex ขนาด 68- 84 ตารางเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คราฟท์ เพลินจิต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,211 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ