ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT พระราม 9

ให้เช่าคอนโด ไลฟ์ อโศก - พระราม 9 1 ห้องนอน ใน มักกะสัน, ราชเทวี ใกล้ MRT พระราม 9
มักกะสัน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในมักกะสัน, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1157488R

ให้เช่าคอนโด วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

เต็มที่กับชีวิตในแบบที่คุณเลือกได้ ไปกับโครงการระดับมาสเตอร์พีซ ใจกลางถนนเพชรบุรี คอนโดมิเนียมสุดอลังการ ที่รวมสุดยอดนวัตกรรมประหยัดพลังงาน มาประยุกต์ใช้อย่างชาญฉลาด ออกแบบพื้นที่ในอาคารอย่างมีสัดส่วน ให้ความเป็นส่วนตัว แม้อยู่ในกลางเมืองมหานคร สถาปัตยกรรมภายในโครงการ เรียกได้ว่าสง่างาม และคลาสสิกเหนือกาลเวลา มาในรูปแบบ Ultramodern ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตก และตกวันออกอย่างกลมกลืน สวยงามเรียบหรูเหนือคำบรรยาย ไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถชมทัศนียภาพของเมืองกรุงได้แบบ 180 องศา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นห้องดูหนัง ห้องออกกำลังกาย อัฒจันทร์ลอยฟ้า สระว่ายน้ำ รวมถึง Sky Lounge ที่คุณสามารถดื่มด่ำอารมณ์สุนทรีย์ได้อย่างโรแมนติกอีกด้วยรายละเอียดโครงการWish Signature Midtown Siam เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 45 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 623 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2560 ที่ตั้งโครงการถนนเพชรบุรี (ติดซอยเพชรบุรี 20) แขวงราชเทวี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (27-35 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (47- 69ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (92 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- Reception- Sky Lounge- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมในโครงการ- สระว่ายน้ำ 2 สระ- ห้องจดหมาย- ห้องสมุด- ห้องอเนกประสงค์- ห้องดูหนังขนาดเล็ก- อัฒจันทร์ลอยฟ้า- ที่จอดรถ- ลิฟต์ส่วนตัว- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจาก BTS ราชเทวี เมื่อลงจากสถานี ให้ตรงไปยังสี่แยกราชเทวี จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเพชรบุรี และตรงไปเพียง 300 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม

วิช ซิกเนเจอร์ แอท มิดทาวน์ สยาม เจ้าของโครงการโดย สยามนุวัตร ตั้งอยู่บน ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. คอนโดมิเนียม วิช ซิกเนเจอร์ แอท มิดทาวน์ สยาม ประกอบด้วย อาคารสูง 45 ชั้น รวมทั้งหมด 623 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 27 ตารางเมตร จนถึง 295 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ 2 ไร่ 3 งาน 60.00 ตร.ว. ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ (พร้อมสระเด็ก), ฟิตเนส, รปภ., กล้องวงจรปิดโครงการ, ลิฟท์ส่วนตัว, สวนหย่อม, ห้องสมุด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ มิดทาวน์ สยาม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
วิดีโอตัวอย่าง
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ