ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน 1 ห้องนอน ใน มหาพฤฒาราม, ปทุมวัน ใกล้ MRT สามย่าน

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน 1 ห้องนอน ใน มหาพฤฒาราม, ปทุมวัน ใกล้ MRT สามย่าน
มหาพฤฒาราม, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 21,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในมหาพฤฒาราม, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เนสท์ เพลินจิต

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ เนสท์ เพลินจิต 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1144200R

ให้เช่าคอนโด เดอะ เนสท์ เพลินจิต 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

เดอะ เนสท์ เพลินจิต (The Nest Ploenchit) คอนโดมิเนียมเพื่อการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง บนทำเลศักยภาพโดดเด่นใจกลางกรุง บนซอยนายเลิศ อำนวยความสะดวกสบายด้วยการเดินทางที่รวดเร็วใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต ในระยะเดินเพียง 350 เมตร และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สถานศึกษาชื่อดัง โรงพยาบาล ศูนย์ราชการ และสวนสาธารณะ อาทิเช่น เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และราชกรีฑาสโมสร เป็นต้น เดอะ เนสท์ เพลินจิต ที่สุดแห่งเทรนด์ในการอยู่อาศัย เพื่อทุกประโยชน์และสามารถรองรับการใช้ชีวิตที่แสนพิเศษภายใต้แนวคิดที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติกับความทันสมัย นำเสนอผ่านสาธารณูปโภคพร้อมสรรพ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และลิฟต์จอดรถ โดยมอบกรรมสิทธิ์ที่จำกัดเพียง 63 ยูนิตจากห้องชุดที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน พร้อมตัวเลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิ ห้องสตูดิโอ ห้องขนาด 1-2 ห้องนอน และห้องนอนในสไตล์ลอฟท์สุดโมเดิร์น ทางโครงการพร้อมแล้ววันนี้ให้คุณได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกของเรา รายละเอียดโครงการเดอะ เนสท์ เพลินจิต ตั้งอยู่เลขที่ 105 ซอยนายเลิศ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 64 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท The Nest Property สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 27.50 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 36.60 – 46.62 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 66.70 ตารางเมตร- ห้องนอนสไตล์ลอฟท์ ขนาด 65.10 – 89.80 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - พื้นที่ Co-Working Space - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS เพลินจิต เมื่อลงจากสถานีให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยนายเลิศ เดินตรงไป 130 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เดินตรงต่ออีก 66 เมตร แล้วเลี้ยวขวา เดินตรงต่อไปอีก 230 เมตร และจะเจอโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนพระรามที่ 1 และเมื่อถึงบริเวณแยกราชประสงค์ ให้ขับตรงต่อไปตามถนนเพลินจิตอีก 800 เมตร จากนั้นเมื่อถึงแยกวิทยุ ให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปอีก 400 เมตร และให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอยนายเลิศ ขับตรงต่อไปอีก 200 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เนสท์ เพลินจิต

โครงการ เดอะ เนสท์ เพลินจิต ตั้งอยู่ในใจกลางของกรุงเทพฯ เป็นอาคารสูงจำนวน 8 ชั้นและรวมทั้งหมด 64 ยูนิต เริ่มจากห้องสตูดิโอ,1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และห้องใต้หลังคา สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า, ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน, ที่จอดรถฟรี สำหรับผู้อยู่อาศัย และบริการรถรับส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต และไม่ต้องห่วงด้านความปลอดภัย ทางคอนโดมีบริการ การรักษาความปลอดภัยด้วยคีย์การ์ด, ระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เนสท์ เพลินจิต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,970 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ