ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ คิว ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ คิว ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
ถนนพญาไท, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในถนนพญาไท, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เพชรเก้า ทาวเวอร์

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1150318R

ให้เช่าคอนโด เพชรเก้า ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ตำนานแห่งความสำเร็จเหนือกาลเวลา ที่พร้อมจะส่งมอบให้กับผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสชีวิตที่ได้รับชัยชนะได้ที่Petch 9 Tower (เพชรเก้า ทาวเวอร์) โครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางศูนย์การค้าของกรุงเทพมหานคร ที่ให้คุณได้สัมผัสตำนานแห่งความสำเร็จ ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด Legand of triumph ที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้พักอาศัยเหนือกาลเวลา และยังสามารถตอบโจทย์ Urban Lifestyle ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสความอบอุ่นและการเป็นผู้นำตลอดกาล ทั้งยังเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบด้วยรูปแบบของห้องพักขนาดตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 79-111 ตร.ม. ที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในตัวโครงการอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นPetch 9 Tower (เพชรเก้า ทาวเวอร์) ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านการค้าหลักใจกลางกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่ต้องการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นมากมายและสินค้าแบรนด์เนมระดับโลก อาทิ ห้างแพลตินัม (แฟชั่นมอลล์), สยามสแควร์วัน, เอ็มบีเค เซ็นเตอร์, สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ รวมไปถึงโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลบีเอ็นเอช, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, และโรงพยาบาลตำรวจ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ เพียง 5 นาทีคุณก็สามารถเข้าถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เพียง 350 เมตรเท่านั้นและยังสามารถเดินทางไปถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิที่เป็นจุดศูนย์รวมการคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย ข้อมูลโครงการPetch 9 Tower (เพชรเก้า ทาวเวอร์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 24 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 200 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี แขวงเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2536 รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 79 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 111 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ลานจอดรถ-กล้องวงจรปิด (CCTV)-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากห้างแพลตินัม (แฟชั่น มอลล์) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก เพื่อวิ่งบนถนนเพชรบุรี ด้วยระยะทางประมาณ 550 เมตร เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ซอยเพชรบุรี 9 จากนั้นให้ชิดขวาบนถนนเพชรบุรีเพื่อขับรถมุ่งหน้าทางเข้าซอยเพชรบุรี 9 แล้วเลี้ยวขวาเพื่อเข้าไปในซอยเพชรบุรี 9 ให้ขับรถตรงไปอีกประมาณ 81 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ราชเทวี ให้คุณใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS ราชเทวี จากนั้นออกจากสถานี BTS แล้วเดินมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือบนถนนพญาไทเพื่อไปยังถนนเพชรบุรี ด้วยระยะทางประมาณ 90 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาบริเวณแยกราชเทวี เพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนเพชรบุรี ด้วยระยะทางประมาณ 200 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายบนถนนเพชรบุรี เพื่อเข้าสู่ซอยเพชรบุรี 9 แล้วเดินตรงไปอีกประมาณ 81 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพชรเก้า ทาวเวอร์

เพชรเก้า ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ที่ เพชรบุรี 9 ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ เพชรเก้า ทาวเวอร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2537 ประกอบด้วย อาคารสูง 3 ชั้นรวมทั้งหมด 200 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวีภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น เมโทรแฟชั่น โค-โควอล์ค ท็อปส์เดลี่ (กรุงท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพชรเก้า ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ