ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ พระราม 9-ตัดใหม่ 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ พระราม 9-ตัดใหม่ 1 ห้องนอน ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง
หัวหมาก, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 9,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหมาก, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ดีคอนโด รามคำแหง 64

กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ราคาเช่า: ฿ 9,500 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U656662R

ให้เช่าคอนโด ดี คอนโด รามคำแหง 64 ใน หัวหมาก, บางกะปิ ใกล้ MRT ศรีบูรพา

คอนโด รามคำแหง ทำเลตั้งอยู่ในย่านบางกะปิ ช่วงรามคำแหงตอนปลายใกล้กับเขตลาดพร้าว ทำเลแถวนี้จัดเป็นทำเลเมืองช่วงปลาย ที่พอจะเห็นโปรเจคบ้านแนวราบพัฒนากันอยู่เป็นระยะ ๆ การเดินทางโดยใช้รถค่อนข้างสะดวก หน้าโครงการติดถนนใหญ่ สามารถออกวงแหวนรอบนอกได้ในระยะ 3-4 กิโลเมตร หรือจะขึ้นทางด่วนที่ถนนศรีนครินทร์ก็ได้
หากใครที่กำลังมองหาคอนโดแถวรามคำแหง D Condo Ramkhamhaeng 64 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคนที่กำลังเลือกหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัย คอนโดนี้ได้รับการพัฒนาโดย บ.แสนสิริ มีเนื้อที่โครงการ 7 ไร่ 44.30 ตารางวา ประกอบไปด้วย 2 อาคาร ตัวอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องทั้งหมด 486 ยูนิตด้วยกัน ขนาดห้อง 29.70 ตารางเมตร สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 
อยากหาคอนโดดี ๆ สักที่ แต่ไม่รู้จะเลือกที่ไหน ให้เราเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ กับโครงการ ดี คอนโด ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยสะดวกสบายมากมายให้ท่านได้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมจะมอบความสุขกับผู้อยู่อาศัย และได้พักผ่อนกันได้แบบส่วนตัว หรือเป็นครอบครัว ทางคอนโดได้จัดสิ่งต่าง ๆ ไว้ให้ทุกท่านได้รับความสะดวกกันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่สระว่ายน้ำ ที่อยู่ตรงชั้น 1 พื้นที่รอบข้างร่มรื่น มีสวนหย่อม มีพื้นที่สีเขียวรายล้อมครอบคลุมพื้นที่ชั้นล่างของคอนโด ทำให้มีบรรยากาศร่มรื่น สามารถเดินเล่น หรือนั่งอ่านหนังสือได้อย่างสบาย แถมยังมีพื้นที่จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวให้อีกด้วย มีฟิตเนสในบริเวณชั้นสอง สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำด้านล่างและทิวทัศน์ได้ในมุม 180 องศา มีที่จอดรถ และลิฟต์ไว้ให้บริการ พร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง
ห้องของคอนโด จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน  ระหว่างพื้นที่ห้องนอน พื้นที่นั่งเล่น จะอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ส่วนห้องน้ำและห้องครัว จะแยกเป็นห้องไปอีกส่วนหนึ่ง และจะมีระเบียงให้ในส่วนนี้ด้วย ซึ่งถือว่าจัดสรรปันส่วนได้อย่างชัดเจน ทางคอนโดได้ติดตั้งตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ไว้บางส่วนแล้ว เช่น โต๊ะตั้งทีวี ตู้เสื้อ ผ้า เตียง ชุดโต๊ะเก้าอี้รับแขก เคาน์เตอร์ และตู้ไว้ของในห้องครัว บริเวณห้องจะสามารถรับแสงจากข้างนอกได้อย่างเพียงพอ เพราะมีช่องหน้าต่างที่เป็นบานกระจกสูง สามารถ เปิด - ปิด รับแสงได้อย่างสบาย
สถานที่ใกล้เคียงห้างสรรพสินค้า-จี.เอส. ซุปเปอร์มาร์ท ระยะทาง 1 กิโลเมตร-ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า (พันธุ์ทิพย์บางกะปิ) ระยะทาง 1.2 กิโลเมตร-ห้างสรรพสินค้าเอ็นมาร์คพลาซ่า ระยะทาง  1.6 กิโลเมตร-มอลล์เอวีนิว ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร-เดอะมอลล์บางกะปิ ระยะทาง 1.8 กิโลเมตร-7-Eleven ร้านสะดวกซื้อ เดินเพียง 3 นาที
โรงเรียน-โรงเรียนนานาชาติแอ็ดเวนต์รามคำแหง ระยะทาง 700 เมตร-โรงเรียนอนุบาลอินเตอร์คิดส์ ระยะทาง 770 เมตร-โรงเรียนอนุบาลหัวหมาก ระยะทาง 810 เมตร-โรงเรียนอนุบาลกาญจนาพร ระยะทาง 920 เมตร-โรงเรียนบางกะปิ ระยะทาง 1.3 กิโลเมตร
โรงพยาบาล-โรงพยาบาลรามคำแหง เป็นโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดซึ่งตั้งอยู่ 2 กิโลเมตร
สถานีขนส่งสาธารณะ-สถานีรถไฟหัวหมาก ระยะทาง 4 กิโลเมตร-หจก.โชคพัฒนายุทธ (บริการขนส่งผู้โดยสารด้วยรถบัส) ระยะทาง 4.2 กิโลเมตร-สถานีรถไฟฟ้าบ้านทับช้าง 9.6 กิโลเมตร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดี คอนโด รามคำแหง 64

ดี คอนโด รามคำแหง 64 ( D Condo Ramkhamhaeng 64 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยหมู่บ้านบ้านภัคภิรมย์ รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 โครงการ ดี รามคำแหง 64 สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2556 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งมหมด 486 ยูนิต ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวน ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า (พันธุ์ทิพย์บางกะปิ) โฮมเฟรชมาร์ท (เดอะมอลล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดี คอนโด รามคำแหง 64
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,851 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, หัวหมาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ