ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ มอร์ฟ 38 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ มอร์ฟ 38 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แอชตัน มอร์ฟ 38

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาเช่า: ฿ 32,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แอชตัน มอร์ฟ 38 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U642538R

ให้เช่าคอนโด แอชตัน มอร์ฟ 38 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

แอชตัน มอร์ฟ 38 (Ashton Morph 38) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองย่านทองหล่อ แหล่งศูนย์รวมความบันเทิง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสำนักงาน โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่ชื่อดัง ที่ตอบสนองกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากห้าง Gateway Ekamai และ EmQuartier พร้อมเชื่อมต่อการคมนาคมที่สะดวกสบาย ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 400 เมตรเท่านั้น แอชตัน มอร์ฟ 38 มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้พักอาศัยได้เต็มที่กับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มระดับพรีเมียม ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ อ่างจากุซซี่ ฟิตเนส สวนหย่อม และจุดชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองได้แบบ 360 องศา นอกจากนั้นยังใส่ใจและพิถีพิถันด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพและเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำในทุกยูนิต พร้อมมอบเอกสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของเพียง 199 ครอบครัวเท่านั้น รายละเอียดโครงการ แอชตัน มอร์ฟ 38 ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท 38 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 32 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 199 ยูนิต ที่จอดรถ 201 คัน ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2555 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ลอฟต์ ขนาดเริ่มต้น 34 ตร.ม. - 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 52 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 54 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ขนาดเริ่มต้น 93 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - Business Area - ร้านค้า - สระว่ายน้ำและสระเด็ก - ฟิตเนส - อ่างจากุซซี่ - ห้องซาวน่าและห้องสตรีม - สนามเด็กเล่น - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า - บริเวณจัดพื้นที่บาร์บีคิวการเดินทาง - เดินทางโดยรถสาธารณะ สถานี BTS ที่ใกล้ที่สุดคือ BTS ทองหล่อ ให้ลงจากสถานีแล้วเดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย สุขุมวิท 38 เดินตรงต่อไปอีก 400 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากแยกอโศก ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ เข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ตรงไปด้วยระยะทาง 2.6 กม. และให้กลับรถที่ซอย บ้านกล้วยใต้/ซ.เหมวงศ์ ตรงต่อไปอีก 270 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 38 ตรงต่อไปอีก 350 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอชตัน มอร์ฟ 38

แอชตัน มอร์ฟ 38 ( Ashton Morph 38 ) โดยบริษัท อนันดา ดีวีลอปเมนท์ จำกัด ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ อยู่ระหว่าง สุขุมวิท 39 และ สุขุมวิท 38 ง่ายต่อการเข้าถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ซึ่งสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เพียง 300 เมตรเดินจากคอนโด ซอยทองหล่อ หรือที่เรียกว่า สุขุมวิท 55 จากอาคารเดินเพียง 10 นาที แอซตัน มอร์ฟ 38 สูง 32 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกตั้งอยู่ชั้นบนของอาคาร คุณสามารถสนุกไปกับ สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำเด็ก ห้องฟิตเนส ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และอื่นๆ คอนโดมีห้องทันสมัยให้เลือกมากมาย รวมทั้งหมด 199 ยูนิต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอชตัน มอร์ฟ 38
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on 108Siam Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 3,736 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ