ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ ลาดพร้าว 5 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ ลาดพร้าว 5 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT พหลโยธิน
จอมพล, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในจอมพล, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30

กรุงเทพ, จตุจักร, จตุจักร
ราคาเช่า: ฿ 16,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30 2 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U155117R

ให้เช่าคอนโด แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30 2 ห้องนอน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต

สัมผัสชีวิตที่ทันสมัยไปกับ Bangkok Feliz Vibhavadi 30 (แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30) โครงการคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ที่จะเปลี่ยนชีวิตประจำวันของคุณให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายอย่างเหนือระดับ ซึ่งโครงการได้รับการดีไซน์ในสไตล์ดิจิตอลภายใต้คอนเซ็ปต์ "Digi Condo Digi Society" โดยตัวอาคารออกแบบมาให้เป็นรูปแบบคล้าย Qr Code ที่สะท้อนถึงความทันสมัยในยุคดิจิตอล ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ของโครงการให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอย่าง Digital Door Lock และ Video Phone Call มาใช้กับทุกยูนิตของโครงการ เพื่อให้คุณอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย โดยโครงการมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 154 ยูนิต ทั้งยังนำเสนอห้องพักหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ขนาด 1 - 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 26 - 47 ตารางเมตร ตลอดจนได้คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ที่นั่งพักผ่อน, สวนหย่อม และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงานนอกจากนั้น Bangkok Feliz Vibhavadi 30 (แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30) ยังตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านพหลโยธิน ซึ่งหากเดินทางด้วยรถยนต์ก็สามารถเข้าออกได้ถึง 2 เส้นทาง ได้แก่ ซอยวิภาวดี 30 จากฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต และซอยพหลโยธิน 21 จากฝั่งถนนพหลโยธิน แต่อย่างไรก็ตามหากต้องการเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชนก็สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ปลายทางสถานี BTS พหลโยธิน 24 ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 350 เมตรเท่านั้น รวมไปถึงยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ยูเนียน มอลล์, โรงเรียนหอวัง และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการBangkok Feliz Vibhavadi 30 (แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30) ตั้งอยู่ที่ซอยวิภาวดี 30/ซอยพหลโยธิน 21 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 154 ยูนิต และช่องจอดรถประมาณ 54 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) ได้รับการพัฒนาโครงการจาก เจ้าพระยามหานคร และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 26 - 40 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 41 - 47 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบ One Card Access- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สวนหย่อม- Video Door Phone- Digital Door Lock- ที่นั่งพักผ่อนข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS พหลโยธิน 24 ให้ใช้ทางออก 1 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็นระยะทางประมาณ 65 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 21 เดินตรงต่อไปประมาณ 290 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางจาก เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 21 ขับตรงไป 390 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30

คอนโด แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30 ( Bangkok Feliz Vibhavadi 30 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยรัตนตรัย จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โครงการ แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 154 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะจากสถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต และสถานีรถไฟฟ้า MRT จตุจักร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน และสระว่ายน้ำ อยู่บริเวณชั้นสอง และฟิตเนส การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด และอินเตอร์เน็ตไร้สาย ใกล้กันยังมีสถ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on 108Siam Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 3,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จตุจักร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ