ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โมบิ พญาไท 2 ห้องนอน ใน ทุ่งพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โมบิ พญาไท 2 ห้องนอน ใน ทุ่งพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท
ทุ่งพญาไท, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในทุ่งพญาไท, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1372122R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ค้นพบความสุขของการอยู่อาศัยไปกับ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี (Supalai Premier Ratchathewi) คอนโดมิเนียมคุณภาพระดับพรีเมียม จากศุภาลัย ตั้งอยู่ใจกลางทำเลศักยภาพสูง บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ อำนวยความสะดวกทุกการเดินทางได้อย่างคล่องตัว เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็ว จากการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี และอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนยมราช อีกทั้งแวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, โรงพยาบาลตำรวจ, โรงเรียนนานาชาติสยามสิงคโปร์, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้นด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยในรูปแบบ Modern & Luxurious Design จึงทำให้ "ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี" โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางความสวยงามของเส้นตั้งและเส้นนอนของมุมฉากที่ได้รับการออกแบบได้อย่างประณีต ผสมผสานไปกับการวางให้ตัวอาคารอยู่ในแนวทิศเหนือ-ใต้ เพื่อให้ประหยัดพลังงาน ไปพร้อมกับสามารถรับลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ จึงตอบโจทย์บรรดาผู้อาศัยยุคใหม่ นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วย Facility ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สวนหย่อม และ Sky Lounge ที่โดดเด่นด้วยการติดตั้งกระจกรอบด้านที่ผู้อาศัยสามารถชื่นชมกับทัศนียภาพอันสวยงามได้แบบ 360 องศาอีกด้วย รายละเอียดโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ตั้งอยู่ที่ 188 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 36 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 5 ไร่ มีห้องพักอาศัยจำนวน 575 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ศุภาลัย สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 38 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 60.50-70.50 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 92.50-93 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ห้องซาวน่า - สวนหย่อม - Sky Lounge - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ราชเทวี เมื่อลงจากสถานีให้เดินตรงไปยังทิศเหนือไปตามถนนพญาไท เพียง 20 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี เดินตรงไปประมาณ 650 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกปทุมวัน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนพญาไท ขับตรงไปประมาณ 750 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรบุรี ขับตรงต่อไปอีก 650 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี

ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารสูง 36 ชั้นรวมทั้งหมด 575 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,970 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ