ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไอดีโอ โอทู 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา

ขายคอนโด ไอดีโอ โอทู 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา
บางนา, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,629,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ พอส สุขุมวิท 103

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 2,575,000
ขายคอนโด พอส สุขุมวิท 103 ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1140176S

ขายคอนโด พอส สุขุมวิท 103 ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS อุดมสุข

เปิดรับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่แตกต่างได้ที่ พอส สุขุมวิท 103 (Pause Sukhumvit 103) โครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด "Slow Life" ซึ่งเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตที่คนรุ่นใหม่ต้องการมากที่สุดในยุคนี้ โดยเน้นการปรับสมดุลการใช้ชีวิตให้ช้าลงและเรียบง่ายขึ้น ผ่านการตกแต่งที่มีความเรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ อีกทั้งห้องพักในโครงการยังมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอยแบบ Fully Finished ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุระดับพรีเมียม ตลอดจนพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ห้องอ่านหนังสือ สวนหย่อม และบริการรถรับส่งไปยังสถานี BTS อุดมสุข เป็นต้น เพื่อให้คุณได้เติมเต็มการพักผ่อนที่เปรียบเสมือนการได้ชาร์จพลังพร้อมเข้าสู่เช้าวันใหม่นอกจากนี้ พอส สุขุมวิท 103 (Pause Sukhumvit 103) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านอุดมสุข ซึ่งรายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์รอบด้านในระยะเดินเท้า ไม่ว่าจะเป็น สถานี BTS อุดมสุข ร้านสะดวกซื้อ ตลาดสด ร้านอาหาร และร้านบริการต่าง ๆ ตลอดจนห้างสรรพสินค้ามากมายในรัศมี 5 กิโลเมตร อาทิ เซ็นทรัลบางนา, ไบเทคบางนา, เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช และบิ๊กซีบางนา เป็นต้น รวมไปถึงมีแหล่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตด้านอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 2, โรงเรียนนานาชาติเวลส์, โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์ และจุดขึ้นทางพิเศษบูรพาวิถี เป็นต้น ข้อมูลโครงการพอส สุขุมวิท 103 (Pause Sukhumvit 103) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 268 ยูนิต และพื้นที่จอดรถจำนวน 95 คัน (รวมซ้อนคัน) หรือคิดเป็นประมาณ 35.5% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ซอยอุดมสุข 7 ถนนอุดมสุข แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโครงการจาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 20.40 - 24.70 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 25.50 - 34.60 ตร.ม.1 ห้องนอน รูปแบบ Plus พื้นที่ใช้สอยขนาด 33.30 - 44.00 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 41.00 - 42.70 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมชั้นดาดฟ้า- บริการรถรับส่ง- จากุซซี่- ห้องอ่านหนังสือ- พื้นที่บาร์บีคิวข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS อุดมสุข ให้ใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนอุดมสุข เดินตรงไป 450 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยอุดมสุข 7 เดินตรงไป 220 เมตร แล้วเดินเบี่ยงขวาไปยังซอยวชิรธรรมสาธิต 6/ซอยร่วมน้ำใจ ประมาณ 70 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากซีคอนสแควร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนศรีนครินทร์ (หมายเลข 3344) เป็นระยะทาง 1.4 กิโลเมตร ให้วิ่งชิดซ้ายไปตลอดเป็นระยะทาง 550 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกศรีอุดมเพื่อเข้าสู่ถนนอุดมสุข ขับตรงไปประมาณ 3.6 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยอุดมสุข 7 ขับตรงไป 220 เมตร ขับต่อไปยังซอยวชิรธรรมสาธิต 6/ซอยร่วมน้ำใจ เป็นระยะทาง 80 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พอส สุขุมวิท 103

พอส สุขุมวิท 103 ( Pause Sukhumvit 103 ) คอนโดมิเนียมโดย ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่ ซอยอุดมสุข 7 ถนนสุขุมวิท 103 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. สร้างบนเนื้อที่ 1-2-53 ไร่ ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 250 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 21 - 35 ตารางเมตร แล้วเสร็จในปี 2560 สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร เช่น ล็อบบี้ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด ระบบเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด และอื่นๆ นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังใกล้กับ ไบเทค บางนา, เซ็นทรัล บางนา, โรง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พอส สุขุมวิท 103
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ