ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โอทู 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา

ให้เช่าคอนโด ไอดีโอ โอทู 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา
บางนา, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางนา, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บางนา คันทรี่ คอมเพล็ส

กรุงเทพ, บางนา
ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด คันทรี คอมเพล็กซ์ บางนา 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1133126R

ให้เช่าคอนโด คันทรี คอมเพล็กซ์ บางนา 2 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ BTS บางนา

Bangna Country Complex ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายรอบด้านด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น BTS บางนา และ BTS อุดมสุข ที่จะเอื้อต่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบด้วยการเชื่อมต่อไปยังแหล่งอำนวยความสะดวกได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สถานศึกษาชั้นนำ และสถานพยาบาลคุณภาพ อาทิ ไบเทคบางนา, เซ็นทรัลบางนา, โฮมโปร สาขาบางนา, วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ, วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก, โรงพยาบาลบางนากรุงเทพมหานคร และโรงพยาบาลผู้สูงอายุกล้วยน้ำไท 2 เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น บางนา คันทรี่ คอมเพล็ส ยังโดดเด่นด้วยตัวอาคารสูงตระหง่าน ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างชาญฉลาดคำนึงถึงการใช้พื้นที่ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และสามารถรองรับการใช้งานที่มีความหลากหลายได้ในขณะเดียวกัน มาพร้อมรูปแบบห้องพักที่มีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอน เพื่อตอบรับการอยู่อาศัยที่แตกต่างบนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 38-136 ตารางเมตร เติมเต็มการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย ซาวน่าเพื่อสุขภาพ สนามเด็กเล่น พื้นที่สีเขียวที่ได้รับการรังสรรค์มาเพื่อความร่มรื่นของผู้อยู่อาศัย และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการBangna Country Complex (บางนา คันทรี่ คอมเพล็ส) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise 3 อาคาร ซึ่งอาคาร A สูง 12 ชั้น อาคาร B สูง 18 ชั้น และอาคาร C สูง 23 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 718 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 16 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ ถนนสรรพาวุธ แขวงพระโขนง เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโดย Country Hooding สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2535รูปแบบและขนาดห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 38-136 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสซาวน่าสวนหย่อมสนามเด็กเล่นลิฟต์โดยสารอินเทอร์เน็ตที่จอดรถเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS อุดมสุข โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (ถนนหมายเลข 3) เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 103/ถนนอุดมสุข ด้วยระยะทาง 700 เมตร จากนั้นให้ใช้ 2 ช่องทางขวา เพื่อเลี้ยวขวาที่แยกบางนา เข้าสู่ถนนสรรพาวุธ เดินทางต่อไปอีกเพียง 800 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS บางนา เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ด้วยระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางประมาณ 14 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คันทรี คอมเพล็กซ์ บางนา

คันทรี คอมเพล็กซ์ บางนา (Country Complex Bangna) ตั้งอยู่บน ถนนสรรพวุธ แขวงพระโขนง เขตบางนา กทม. คอนโดมิเนียม คันทรี คอมเพล็กซ์ บางนา ประกอบด้วย 5 อาคาร 12 ชั้น 1 อาคาร 18 ชั้น 1 อาคาร 23 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 718 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 16 ไร่ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลไทยนคริทร์, ตลาดบางนา เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คันทรี คอมเพล็กซ์ บางนา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,970 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ