ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 7,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ดี คอนโด ไมน์

ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ราคาเช่า: ฿ 8,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1075898R

ให้เช่าคอนโด ดีคอนโด ไมน์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

D Condo Mine(ดี คอนโด ไมน์) โครงการที่ดีทุกอย่างดั่งใจต้องการ สบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่มีครบจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และฟิตเนส มาพร้อมกับการตกแต่งห้องนอน ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบครัน ทันสมัย พร้อมอยู่อาศัย สงบไปกับการพักผ่อนในบรรยากาศที่ร่มรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม เพื่อให้คุณสบายใจในทุกวันทั้งวันพักผ่อนและวันทำงาน สะอาดด้วยการดูแลรักษาสภาพแวดล้อมโครงการให้สวยงามน่าอยู่ และดูดีอยู่เสมอ สะดวกในทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะไปไหนทั้งห้างสรรพสินค้า ตัวเมืองภูเก็ต หรือแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็ขับรถเพียงไม่กี่นาทีก็ถึง ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล สถานศึกษา ร้านอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต ห่างเพียง 5 นาที โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต 8 นาที ตัวเมืองภูเก็ต 10 นาที ส่วนป่าตอง ขับรถประมาณ 20 นาทีเท่านั้น
ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม ดี คอนโด ไมน์ ตั้งอยู่ที่ ถนนพระภูเก็ตแก้ว ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 436 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 4.3 ไร่ พัฒนาโดย แสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2557
รูปแบบห้องสตูดิโอ ขนาดประมาณ 29-31 ตร.ม.1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 32 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดประมาณ 60-61 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงระบบคีย์การ์ดที่จอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากสี่แยกบายพาสโลตัส ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ตามถนนพระภูเก็ตแก้วประมาณ 1.7 กิโลเมตร แล้วให้กลับรถขับไป 230 เมตร โครงการคอนโดมิเนียม ดี คอนโด ไมน์ จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดีคอนโด ไมน์ ภูเก็ต

ดีคอนโด ไมน์ - ภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนพระภูเก็ตแก้ว ตำบลกระทู้ อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย อาคารชุดที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมทั้งหมด 436 ยูนิต ลักษณะห้องชุดเริ่มตั้งแต่ประเภทห้องสตูดิโอ ถึง 2 ห้องนอน เนื้อที่โครงการประมาณ 4 ไร่ 3 งาน 52.90 ไร่ ห้องพักทุกห้องภายใน ดีคอนโด ไมน์ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบ คุณจะได้พักผ่อน ท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ และได้รับความสะดวกสบายทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน พร้อมเชื่อมโยงคุณสู่วันดีๆในชีวิต ด้วยสิ่งดีๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดีคอนโด ไมน์ ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,944 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กะทู้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ