ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 75,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1163202R

ให้เช่าคอนโด คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Calypso Garden Residences (คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส) คอนโดมิเนียม Low Rise สุดหรู พร้อมการออกแบบสุดทันสมัยสไตล์ยุโรป โดยการตกแต่งภายในที่เน้นสีโทนสว่างพร้อมวัสดุต่าง ๆ ที่ทำด้วยไม้ สร้างความรู้สึกกลมกลืนและเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับภูมิทัศน์แห่งธรรมชาติของภูเขา และท้องทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว เติมเต็มทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ คาเฟ่ พร้อมโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 4 นาทีถึงหาดราไวย์และหาดในหานอีกหาดที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต "Calypso Garden Residences" คอนโดมิเนียมที่พร้อมจะตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายของคุณข้อมูลโครงการ Calypso Garden Residences(คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส) ตั้งอยู่ที่ 88/2 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวนทั้งหมด 86 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาของ บริษัท EVG Development สร้างเสร็จเมื่อต้นปี 2563 ประเภทห้องพัก- 1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 45 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 76 ตร.ม.- เพนท์เฮ้าส์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีขนาด 69.18-69-24 ตร.ม.- เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาด 90.75-116.4 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- รีเซฟชัน- คาเฟ่และพูลบาร์บนชั้นดาดฟ้า- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสารข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นจากแยกสามกอง ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ตามถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 จากนั้นชิดขวาและขับตรงไปอีกประมาณ 16.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 ขับไปประมาณ 1.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทวีสมานอนุสรณ์ อีกประมาณ 63 เมตร จะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส

Calypso Garden Residences (คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส) คอนโดมิเนียม Low Rise สุดหรู พร้อมการออกแบบสุดทันสมัยสไตล์ยุโรป โดยการตกแต่งภายในที่เน้นสีโทนสว่างพร้อมวัสดุต่าง ๆ ที่ทำด้วยไม้ สร้างความรู้สึกกลมกลืนและเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับภูมิทัศน์แห่งธรรมชาติของภูเขา และท้องทะเลได้จากระเบียงส่วนตัว เติมเต็มทุกความต้องการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ คาเฟ่ พร้อมโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 4 นาทีถึงหาดราไวย์และหาดในหานอีกหาดที่มีชื่อ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คาลิปโซ่ การ์เด้น เรสซิเดนซ์เซ็ส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,136 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ