ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ MRT ภาษีเจริญ

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ MRT ภาษีเจริญ
บางหว้า, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 7,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางหว้า, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เมโทร ปาร์ค สาทร เฟส 1

กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ราคาเช่า: ฿ 7,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เมโทร ปาร์ค สาทร 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ MRT เพชรเกษม 48
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U483596R

ให้เช่าคอนโด เมโทร ปาร์ค สาทร 1 ห้องนอน ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ MRT เพชรเกษม 48

หลีกหนีความวุ่นวายไปกับ Metro Park Sathorn (เมโทร ปาร์ค สาทร) ด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ เป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อน อย่างแท้จริง บนทำเลศักยภาพ ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ดั้งเดิมของชุมชน ที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค ตลาดโลตัส ซีคอน บางแค เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพียง 9 นาทีถึง BTS วุฒากาศ ทั้งนี้โครงการให้ความสำคัญ และใส่ใจในทุกรายละเอียด ของการออกแบบ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และสุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ข้อมูลโครงการโครงการตั้งอยู่บน ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น มีทั้งหมด 26 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1250 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2550 โครงการพัฒนาโดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำของไทย การันตีด้วยโครงการคุณภาพ มากกว่า 40 โครงการ ประเภทและขนาดห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 57 ตร.ม.3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกลิฟต์ที่จอดรถ สระว่ายน้ำฟิตเนส ประตูอาคารระบบคีย์การ์ด สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็กบริการรถรับ-ส่งจากสถานี BTS วุฒากาศการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง / กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถสาธารณะ ให้ใช้บริการรถไฟฟ้า ให้ลงที่สถานี BTS วุฒากาศ ออกจากสถานีแนะนำให้ใช้บริการรถตู้รับส่งของทางโครงการ ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาทีการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มจากถนน กัลปพฤกษ์ (กท.1001) มุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับต่อไปอีก 180 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับต่อไป 160 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาแล้วขับไปเพียง 150 เมตร คุณจะพบตัวโครงการอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมโทร ปาร์ค สาทร

เมโทร ปาร์ค สาทร ตั้งอยู่ที่ ถนน กัลปพฤกษ์ แขวง บางหว้า เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160 โครงการ เมโทร ปาร์ค สาทร สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ประกอบด้วย 26 อาคารสูง 8 ชั้นรวมทั้งหมด 1,250 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน สนามเด็กเล่น เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมโทร ปาร์ค สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,821 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ