ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ดิ แอมเบอร์ 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ให้เช่าคอนโด ดิ แอมเบอร์ 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 8,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ บรีซ บีช ไซด์

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาเช่า: ฿ 8,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1739722R

ให้เช่าคอนโด เดอะ บรีซ บีช ไซด์ ใน บางเสร่, สัตหีบ

The Breeze Beach Side (เดอะ บรีซ บีช ไซด์)พบกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนริมหาดบางเสร่ที่ The Breeze Beach Side (เดอะ บรีซ บีช ไซด์) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด ครบครันทุกฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อมขนาดใหญ่ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่หมดเพียงเท่านี้ทางโครงการยังมุ่งเน้นเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวทะเลอ่าวไทยจากริมหาดบางเสร่ได้อย่างสุดผ่อนคลาย นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านบางเสร่ และใกล้เคียงกับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อาทิ สวนนงนุช, หาดบางเสร่, หาดทรายแก้ว, วัดบางเสร่คงคาราม รวมไปถึงมีการคมนาคมที่สะดวกสบาย และเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภา ใช้เวลาเดินทางเพียง 30 นาทีเท่านั้นข้อมูลโครงการเดอะ บรีซ บีช ไซด์ ตั้งอยู่ในตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 130 ยูนิต และมีแผนก่อนสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565รูปแบบและขนาดของห้องพัก- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 24-27.5 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 32 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากตลาดบางเสร่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ด้วยระยะทางประมาณ 32 เมตร แล้วเลี้ยวขวาและวิ่งตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บรีซ บีช ไซด์

The Breeze Beach Side (เดอะ บรีซ บีช ไซด์)พบกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนริมหาดบางเสร่ที่ The Breeze Beach Side (เดอะ บรีซ บีช ไซด์) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด ครบครันทุกฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อมขนาดใหญ่ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่หมดเพียงเท่านี้ทางโครงการยังมุ่งเน้นเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวทะเลอ่าวไทยจากริมหาดบา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บรีซ บีช ไซด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ