ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 15,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ แกรนด์ สิริธารา คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาเช่า: ฿ 14,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แกรนด์ สิริธารา 1 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1016414R

ให้เช่าคอนโด แกรนด์ สิริธารา 1 ห้องนอน ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

แกรนด์ สิริธารา คอนโด (Grand Siritara Condo) คอนโดมิเนียมคุณภาพที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมตึกในรูปทรง 8 เหลี่ยมซึ่งผสมผสานระหว่างความทันสมัยและสถาปัตยกรรมแบบล้านนาออกมาในรูปแบบอาคารโกล์ดและซิลเวอร์ ที่รอให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามและโอ่อ่า ซึ่งในทุกยูนิตจะเป็นห้องกึ่งมุมที่คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์จากธรรมชาติที่โอบล้อมในแนวกว้างได้แบบ 360 องศา ท่ามกลางความอบอุ่นและเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ พูลบาร์ ฟิตเนส และที่จอดรถกว้างขวาง แกรนด์ สิริธารา คอนโด ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการพักอาศัย ให้คุณเดินทางสะดวกใกล้กับตัวเมืองเชียงใหม่ และเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญซึ่งรายล้อมอยู่รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี เชียงใหม่ หางดง, ตลาดสดแม่เหียะ, กาดวรุณ, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศล้านนา, โรงเรียนนานาชาติลานนา, โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ, และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ แกรนด์ สิริธารา คอนโด ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 4 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร (Gold&Silver) สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 79 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท อรุณาวา สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554รูปแบบห้องพัก - Studio ขนาด 55 ตารางเมตร - Emerald Sutte ขนาด 115 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ - Platanum Sutte ขนาด 144 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - พูลบาร์ - ฟิตเนส - ล็อบบี้ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เมื่อออกจากสนามบินให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปตามถนนสนามบิน ขับตรงไปด้วยระยะทาง 750 เมตร และให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนมหิดล ขับตรงต่อไปอีก 220 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนเชียงใหม่-หางดง (หมายเลข 108) ขับตรงไป 3.4 กิโลเมตร และเมื่อถึงทางแยกเมื่อเหียะสมานสามัคคีให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และให้ขับตรงต่อไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปประมาณ 60 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แกรนด์ สิริธารา

แกรนด์ สิริธารา (Grand Siritara) พื้นที่ส่วนตัวที่คุณ ที่คุณสามารถอยู่อย่างสะดวกสบายแบบสังคมเมืองที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่ายผสมผสานกับการมอเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติโดยรอบ 360 องศา ให้คุณได้สูดลมหายใจอย่างสดชื่น พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร บนทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการพักอาศัย สังคมคุณภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสอบถามเพิ่มเติม โทร : 053-105-546 ,084-422-8877ID line : @grandsiritara E-mail : [email protected]

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แกรนด์ สิริธารา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ