ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ฟ้าฮ่าม, เมืองเชียงใหม่
ฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 13,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในฟ้าฮ่าม, เชียงใหม่

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ศุภาลัย มอนเต้ 2

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ราคาเช่า: ฿ 13,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U268379R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย มอนเต้ 2 ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

Supalai Monte 2 (ศุภาลัย มอนเต้ 2) คอนโดมิเนียมสุดหรูที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับคุณ ด้วยสุดยอดทำเลย่านใจกลางเมืองเพียงไม่กี่ก้าวถึงเซ็นทรัลเชียงใหม่ และขับรถเพียงไม่กี่นาทีถึงสถานที่สำคัญ ๆ อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ตลาดวโรรส, ประตูท่าแพ, โรงพยาบาลแมคคอร์มิค เชียงใหม่, มหาวิทยาลัย พายัพ, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยแนวคิด "ให้คุณยกระดับความสุข ในมุมมองที่ไม่มีใครเหมือน" ของโครงการศุภาลัย มอนเต้ 2 ที่จะเติมเต็มทุกความสุขในการพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ ด้วยตัวคอนโดที่มีความสูงถึง 32 ชั้น สามารถเปิดรับวิวขอบฟ้าได้แบบ 360 องศา และยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม แผนกต้อนรับ ห้องซักรีด ระบบคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น อีกทั้งทางโครงการยังนำเสนอห้องสุดพิเศษหลากหลายขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องแบบ 2 ห้องนอน และเพนท์เฮ้าส์ มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย เราพร้อมที่จะให้คุณได้เข้ามาสัมผัสความพิเศษแบบไม่เหมือนใครแล้ววันนี้ข้อมูลโครงการศุภาลัย มอนเต้ 2 ตั้งอยู่ที่ถนนเชียงใหม่ - ดอยสะเก็ด ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 1 อาคาร สูง 32 ชั้น มียูนิตพักอาศัยรวมทั้งสิ้น 734 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินประมาณ 4 ไร่ โดยบริษัท ศุภาลัย สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2561รูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33 - 33.5 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 46.5 - 117 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 64.5 ตารางเมตร- เพนท์เฮ้าส์ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 46 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - แผนกต้อนรับ - ห้องซักรีด - ระบบคีย์การ์ด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสะพานนครพิงค์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนแก้วนวรัฐประมาณ 2.3 กิโลเมตร จากนั้นจะเจอสี่แยกศาลเด็ก ให้ขับต่อไปยังถนนหมายเลข 118 ประมาณ 500 เมตร แล้วขับต่อไปอีก 350 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย มอนเต้ 2

ศุภาลัย มอนเต้ 2 (Supalai Monte II) โดดเด่นด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นด้วยความพิถีพิถันทุกรายละเอียดในทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว แนวคิดใหม่กับการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า “SKY DINING” ให้คุณมีความสุขกับมื้อค่ำ ท่ามกลางบรรยากาศสุนทรีย์ วิวที่กว้างไกลสุดสายตาของเมืองเชียงใหม่ อำนวยความสะดวกด้วยสิ่งอำนวยควาสะดวกอย่างครบครัน สระว่ายน้ำที่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ (Sky View) ฟิตเนต สวนหย่อม สนามเด็กเล่น ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย มอนเต้ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ