ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน สันพระเนตร, สันทราย
สันพระเนตร, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสันพระเนตร, เชียงใหม่

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คานาเล่ คอนโด โมเบียส

เชียงใหม่, สันทราย, สันทรายน้อย
ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1651622R

ให้เช่าคอนโด เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน สันทรายน้อย, สันทราย

เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ (The Canale Condo Chiangmai) โลว์ไรส์คอนโดมิเนียมที่ผสมผสานการดีไซน์จากการรังสรรค์ของจินตนาการสู่สุนทรียภาพของธรรมชาติที่ใกล้ชิดริมน้ำ สะท้อนสู่สถาปัตยกรรมในรูปแบบ Neo Classic Style ได้อย่างกลมกลืนไปพร้อมกับความทันสมัย นำเทรนด์ด้วยรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสุดชิค เพื่อรองรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนเชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ให้ครบครันในทุกฟังก์ชัน ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างผู้คน กิจกรรม และวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมอบโอกาสสัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยตามแบบฉบับ Canale Architecture จากการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถที่สามารถรองรับได้มากกว่า 90% ของจำนวนผู้อยู่อาศัย เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่มอบความเงียบสงบซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง และรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลเทพปัญญา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, ศาลากลางเชียงใหม่, มหาวิทยาลัยพายัพ, และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ 369 ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยจำนวน 70 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท โมเบียส เรียลเอสเตท มีแพลนก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 57 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกศาลเด็ก ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าสู่ทางคู่ขนานถนนสายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับตรงไปประมาณ 1 กิโลเมตร และเมื่อถึงบริเวณทางแยกฟ้าฮ่าม (แม่โจ้) ให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 1001 ขับตรงต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงไป 600 เมตร และเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่บ้านโจ้ ซอย 14 ขับตรงไปอีก 60 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
เกี่ยวกับ เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่

เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่ (The Canale Condo Chiangmai) โลว์ไรส์คอนโดมิเนียมที่ผสมผสานการดีไซน์จากการรังสรรค์ของจินตนาการสู่สุนทรียภาพของธรรมชาติที่ใกล้ชิดริมน้ำ สะท้อนสู่สถาปัตยกรรมในรูปแบบ Neo Classic Style ได้อย่างกลมกลืนไปพร้อมกับความทันสมัย นำเทรนด์ด้วยรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสุดชิค เพื่อรองรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนเชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ให้ครบครันในทุกฟังก์ชัน ที่สามารถเชื่อมต่อระหว่างผู้คน กิจกรรม และวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมอบโอกาสสัมผ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คานาเล่ คอนโด เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ