ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ขายหรือให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
สุเทพ, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,200,000
ราคาเช่า: ฿ 9,500 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสุเทพ, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ปันนา เรสซิเดนซ์ 5

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาขาย: ฿ 2,290,000
ขายคอนโด ปันนาเรสซิเดนท์ @นิมมาน คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1632728S

ขายคอนโด ปันนาเรสซิเดนท์ @นิมมาน คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

ปันนาเรสซิเดนซ์ 5 (Punna Residence 5) คอนโดคุณภาพใจกลางเมือง ซึ่งโอบล้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น การคมนาคมและการใช้ชีวิต ซึ่งให้คุณได้เชื่อมต่อการเดินทางได้ง่ายและรวดเร็วจากถนนเส้นทางสายหลัก อีกทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งชุมชน ไม่เพียงเท่านี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ กาดหน้ามอ, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, วันนิมมาน, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม เป็นต้น ปันนาเรสซิเดนซ์ 5 จะมอบความสุขให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกท่านด้วยห้องพักที่ตอบโจทย์ 2 รูปแบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 53-83 ตารางเมตร พร้อมส่วนกลางที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นรายละเอียดโครงการ ปันนาเรสซิเดนซ์ 5 ตั้งอยู่ที่ 229/137 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัย 136 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท ปันนา ดีเวลล็อปเมนท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 53 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาด 83 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสที่จอดรถระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากบริเวณแยกกาดต้นพะยอม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงไป 140 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 65 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปันนาเรสซิเดนท์ @นิมมาน คอนโดมิเนียม

ปันนา เรสซิเดนซ์ 1 @ นิมมาน (Punna Residence 1 @ Nimman) โครงการบ้าน เจ้าของโครงการ บริษัท ปันนา ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด ที่อยู่ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 6 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง เชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 3 งาน 45 ตารางวา อาคารสูง 8 ชั้น 79 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปันนาเรสซิเดนท์ @นิมมาน คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ