ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านคู่เคียง

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 26,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านคู่เคียง 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1164156R

ให้เช่าคอนโด บ้านคู่เคียง 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

บ้านคู่เคียง (Baan Koo Kiang) คอนโดมิเนียมติดถนนใหญ่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน จากแนวคิด "A Pair" ด้วยลักษณะเน้นการคู่กันของสิ่งของ เสมือนกับบ้านคู่เคียง ที่ต้องอยู่เคียงคู่กับหัวหินนั่นเอง สถาปัตยกรรมที่ผสมผสานของความสะดวกสบาย ที่ทันสมัย และแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังได้อย่างลงตัว เพียง 10 นาทีเดินไปยังชายหาด ใกล้กับตลาดจักจั่น มาร์เก็ตวิลเลจ และตลาดโต้รุ่งหัวหิน ที่ตั้ง ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รายละเอียดโครงการบ้านคู่เคียง โครงการจากแสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 256 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 8 ไร่ สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2557 รูปแบบห้อง - สตูดิโอ ขนาด 29 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำเด็ก - ที่จอดรถ - อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ฟิตเนส - ร้านอาหาร - สวนหย่อม - ลิฟต์ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทางหากเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้ใช้ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) มุ่งหน้าไปยังทิศใต้ และขับตรงไปด้วยระยะทาง 10 กิโลเมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ จุดสังเกตคือโครงการบ้านคู่เคียง จะตั้งอยู่ตรงข้ามกับ โครงการบ้านแสนสราญ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านคู่เคียง

บ้านคู่เคียง หัวหิน คอนโดมิเนียมตากอากาศสไตล์โมเดิร์นภายใต้แนวคิด “A Pair” ที่ดึงเอาความเป็นคู่ของสิ่งของที่ต้องใช้ร่วมกันที่ส่งเสริมกันและกัน เช่น ตะเกียบ หรือช้อนส้อมที่ต้องใช้คู่กัน เสมือนกับสิ่งสำคัญ สถานที่สำคัญที่อยู่คู่กับเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นสถานที่ตากอากาศสุดคลาสสิค ที่น้อยคนนักที่ไม่เคยไปสัมผัส เช่น สถานีรถไฟหัวหิน ตลาดฉัตรไชย ตลาดโต้รุ่งหัวหิน เป็นต้น สู่การออกแบบโครงการบ้านคู่เคียง หัวหิน โครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื้อที่โค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านคู่เคียง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ