ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ มายสไตล์ หัวหิน 102

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 17,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด มายสไตล์ หัวหิน 102 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U876382R

ให้เช่าคอนโด มายสไตล์ หัวหิน 102 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

My Style Hua Hin 102 (มายสไตล์ หัวหิน 102) คอนโดมิเนียมสำหรับคนมีสไตล์ ด้วยห้องขนาดกว้างขวาง พร้อมการออกแบบอย่างลงตัว กับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบบเจ็ทสปาที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย จากความเหนื่อยล้า ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์แบบจัดเต็ม รายล้อมไปด้วยส่วนสีเขียว ที่สร้างบรรยากาศอันร่มรื่นทำให้ทุก ๆ วันให้กลายเป็นวันพักผ่อน ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนทำเลทองของหัวหิน เพียง 2 นาทีจากห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต และ 5 นาทีถึงชายหาดหัวหิน ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปบรรยากาศริมทะเล "มายสไตล์ หัวหิน 102" คอนโดมิเนียมที่จะตอบสนองความต้องการ การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ที่บ่งบอกความเป็นคุณ ข้อมูลโครงการMy Style Hua Hin 102 (มายสไตล์ หัวหิน 102) ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 102 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 214 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ โครงการพัฒนาโดยบริษัท หัวหินทรัพย์สิริ พร็อพเพอร์ตี้ และคาดว่าจะสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563 ประเภทห้องพัก - สตูดิโอ มีขนาด 25.50-30 ตร.ม. - 1 ห้องนอน มีขนาด 33-58.50 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาด 59.50-126 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สนามหญ้าและสวนโดยรอบโครงการ - ล็อบบี้ - ฟิตเนส - สระว่ายน้ำ แบบเจ็ทสปา - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทางหากเริ่มต้นจากสนามบินหัวหิน ให้ขับมุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษม ขับต่อไปบนถนนอีกประมาณ 9.4 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ และขับต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าซอยหัวหิน102 ขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มายสไตล์ หัวหิน 102

My Style Hua Hin 102 (มายสไตล์ หัวหิน 102) คอนโดมิเนียมสำหรับคนมีสไตล์ ด้วยห้องขนาดกว้างขวาง พร้อมการออกแบบอย่างลงตัว กับทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ แบบเจ็ทสปาที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย จากความเหนื่อยล้า ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์แบบจัดเต็ม รายล้อมไปด้วยส่วนสีเขียว ที่สร้างบรรยากาศอันร่มรื่นทำให้ทุก ๆ วันให้กลายเป็นวันพักผ่อน ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่บนทำเลทองของหัวหิน เพียง 2 นาทีจากห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต และ 5 นาทีถึงชายหาดหัวหิน ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปบรรยากาศริ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มายสไตล์ หัวหิน 102
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ