ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ มิคโคนอส คอนโด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 35,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U156434R

ให้เช่าคอนโด คอนโดมิโคนอส หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Mykonos Condoมิติสีสันของชีวิตในแบบความเรียบหรู ด้วยคอนเซ็ปต์สไตล์คอนเทมโพรารีของ มิคโคนอส คอนโด สีสันการใช้ชีวิตในฉบับบูติกคอนโดมิเนียม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความเป็นเมดิเตอร์เรเนียน ที่ผสมผสานความเป็นทรอปิคอลสไตล์ ได้อย่างลงตัว บรรยากาศที่อบอวลไปด้วย เรื่องราวแห่งความสุข ในห้วงเวลาที่สุดแสนจะพิเศษพิถีพิถันในการออกแบบห้องพัก ให้ไม่เหมือนใคร เลือกใช้โทนสีอบอุ่น และใช้วัสดุตกแต่ง ที่พรีเมียม คอนโดมิเนียมที่มาพร้อมด้วยสวนน้ำสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ทำให้วันพักผ่อนของคุณมีความหมาย ในสังคมที่มีคุณภาพ ควบคู่ไปกับความปลอดภัย เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ล้ำค่า กับคนพิเศษของคุณ ที่ มิคโคนอส คอนโด รายละเอียดโครงการ Mykonos Condo เป็นคอนโดมิเนียม พัฒนาภายใต้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (Major Development) ตั้งอยู่บน 133/2 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการสร้างเสร็จในปี 2552 คอนโดมิเนียมมี 3 อาคาร จำนวน 7 ชั้น และรวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 122 ยูนิต ลักษณะและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 50-55 ตารางเมตร2 ห้องนอน ขนาด 76-85 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ (แบบจากุซซี่ พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก)-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย-กล้องวงจรปิด-Key Card Access-สวนหย่อมการเดินทาง สามารถเดินทางไปยังโครงการ มิคโคนอส คอนโด โดยเริ่มเดินทางจากสนามบินหัวหิน มุ่งหน้าออกจากสนามบินหัวหินไปทางทิศใต้ ประมาณ 1.49 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 ประมาณ 3.9 กิโลเมตร และขับตรงไปเรื่อย ๆ บนถนนหมายเลข 4 อีกประมาณ 4.3 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 75 ประมาณ 38 เมตร ก็จะพบกับโครงการ มิคโคนอส คอนโด อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโดมิโคนอส หัวหิน

มิคโคนอส หัวหิน (MYKONOS HUA HIN) โครงการคอนโดมิ สไตล์คอนเทมโพรารี เมดิเตอร์เรเนียน ตั้งอยู่บน ถนนเพชรเกษม (ระหว่าง เพชรเกษม ซอย 75 และ 75/1) ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโดมิโคนอส หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ