ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 23,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1163894R

ให้เช่าคอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

พบกับคอนโดสวยติดริมหาดเขาตะเกียบเหนือ บรรยากาศดี พร้อมที่จะยกระดับวันพักผ่อนของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้นที่ Veranda Residence Hua Hin คอนโดมิเนียมสุดหรูตั้งอยู่ติดกับเขาตะเกียบ อีกทั้งยังตั้งอยู่ติดกับชายหาด และยังอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน ให้ความเป็นส่วนตัวสูง ภายในโครงการยังมีวิวทิวทัศน์อันสวยงามของเขาตะเกียบ และยังเติมเต็มบรรยากาศในการพักผ่อนด้วยพื้นที่สีเขียวจำนวนมาก เพื่อให้ผู้เข้าพักอาศัยได้ดื่มด่ำไปกับอากาศบริสุทธิ์และรับลมทะเลไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วย ตัวโครงการได้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ในสไตล์รีสอร์ท เน้นโทนสีฟ้า-ขาว ตัดกับพื้นที่สีเขียวที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ ภายในห้องพักได้มีการออกแบบห้องนั่งเล่นให้มีความกว้างขวางเป็นพิเศษ ทันสมัย มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน และระเบียงขนาดกว้างให้คุณได้ออกไปสัมผัสกับบรรยากาศของการพักผ่อนที่ไม่แตกต่างจากการเข้าพักในรีสอร์ท นอกจากนี้ Veranda Residence Hua Hin ยังมีบริการมาตรฐานระดับโรงแรมให้แก่ผู้พักอาศัยอีกด้วยรวมไปถึงการเป็นสมาชิกของ Veranda Group ที่จะได้รับส่วนลดพิเศษต่าง ๆ ในเครือวีรันดา และการใช้บริการต่าง ๆ ในโรงแรมเวอร์โซ หัวหินที่อยู่ติดกัน อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบายในการเดินทาง อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ตลาด ห้างสรรพสินค้า เช่น หาดเขาเต่า, วัดเขาตะเกียบ, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เป็นต้นรายละเอียดโครงการVeranda Residence Hua Hin (วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน) ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท วีรันดา รีสอร์ท โครงการมีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3-7 ชั้น จำนวน 5 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 270 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2563รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาด 41-46 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 63-72 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาด 85-148 ตร.ม.- Penthouse แบบ Sky Penthouse, แบบ Beachfront Suite และแบบ Beachfront Jacuzzi Suiteสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Free Form- Sky fitness - ห้องอบไอน้ำ- สปา- ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก- ห้องสำหรับการพบปะสังสรรค์- คาเฟ่ และ ร้านอาหาร- Hotel service- ที่จอดรถ - ที่จอดรถ Supercar- บริการแม่บ้าน- บริการซัก-อบ-รีด- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกโดยเข้าซอยหัวหิน 100/1 ประมาณ 67 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 500 เมตร แล้วกลับรถเพื่อตรงต่อไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับรถชิดซ้ายไว้และตรงต่อไปอีกประมาณ 2.9 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกให้ขับรถตรงต่อไปบนถนนตะเกียบ อีกประมาณ 240 เมตรก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin)

วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน ตั้งอยู่ถนนตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของโครงการโดย บริษัท Veranda Resort and Spa Co. Ltd พื้นที่โครงการ 11-0-81 ไร่  พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 41.00 – 213.00 ตร.ม. ห้องพักอาศัยรวม 270 ยูนิต เป็นอาคาร Low Rise 3-7 ชั้นจำนวน 5 อาคาร และอาคารจอดรถ 2 ชั้น 1 อาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น  สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ระบบรักษาความปลอดภัย สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น Cicada Market, Bluport หัวหิน, ท่าเรือเฟอร์รี่ หัวหิน-พัทยาฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ