ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านชายน้ำ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายหรือให้เช่าคอนโด บ้านชายน้ำ 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 6,100,000
ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พาร์ค สุรินทร์

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U32983S

ขายคอนโด สุรินทร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

สัมผัสท้องฟ้า สายลม และแสงแดดไปพร้อมๆ กับโครงการ "สุรินทร์ พาร์ค" คอนโดมิเนียมที่จะทำให้ทุกการค้นหาของคุณสิ้นสุดลง โครงการมาพร้อมกับทำเลสุดพิเศษที่เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว และรายล้อมไปด้วยธรรมชาติแบบสวรรค์เมืองร้อน ซึ่งห่างจากหน้าชายหาดสุรินทร์ เพียงไม่กี่ร้อยเมตร อีกทั้งยังเป็นแหล่งชุมชน ที่มีร้านสะดวกซื้อมากมาย ในละแวกใกล้เคียง นอกจากนี้ ยังบริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ที่นั่งเล่น ห้องออกกำลังกาย รวมถึงระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักในโครงการมีทั้งวิวทะเล วิวภูเขา และวิวสระว่ายน้ำ พื้นที่ภายในออกแบบห้อง มาอย่างมีสัดส่วนครบครัน และทันสมัยไปกับเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม นอกจากนี้ ยังมีระเบียงใหญ่ที่คุณสามารถ นั่งดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็น ได้อย่างมีความสุข โครงการ "สุรินทร์ พาร์ค" พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปสัมผัส กับความหรูหราบนหาดสวรรค์ และสร้างประสบการณ์ใหม่ ที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการสุรินทร์ พาร์ค เป็นคอนโดมิเนียม ประเภท Low Rise สูง 5 ชั้น มี 1 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 25 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2552 โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยสุรินทร์ 8 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 71-75 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 90 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 148-150 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ซาวน่า - สระว่ายน้ำส่วนกลาง- พื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง - ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (ทางหลวงหมายเลข 4025) และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 10 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอย หาดสุรินทร์ 8 และตรงไปอีก 650 เมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้าโครงการด้านซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าซอยไปอีกเพียงเล็กน้อย จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุรินทร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม

สุรินทร์ ปาร์ค ตั้งอยู่ห่างจากผืนหาดทรายของหาดสุรินทร์และหาดบางเทาเป็นระยะทางเพียง 400 เมตร ประกอบด้วยอพาร์ตเมนต์ที่มีระเบียงกว้างขวางและมีวิวอันกว้างไกลของท้องทะเลและวิวของภูเขา ประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องออกกำลังกาย อพาร์ตเมนต์ปรับอากาศแต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทต่าง ๆ อันเป็นมาตรฐาน เช่น ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและพื้นที่เลานจ์ที่สะดวกสบายมีชุดโซฟา ตลอดจนมีตู้นิรภัย เครื่องเป่าผมและมีบริการเครื่องใช้ในห้องน้ำ สุรินทร์ ปาร์ค ตั้งอยู่ห่างจากสุรินทร์พลาซ่าเป็นระยะทาง 900...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุรินทร์ พาร์ค คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ