ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1388754R

ให้เช่าคอนโด บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สาคู, ถลาง

อพาร์ทเมนต์ บูกิตตา แอร์พอร์ต ในเมือง Nai Yang โดยที่อพาร์ทเมนต์มีระเบียงอาบแดด, นอกชาน และ สระว่ายน้ำเค็ม อพาร์ทเมนต์มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง และ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมงอีกทั้งยังมีฟรี WiFiไว้ให้บริการในห้องพักทั้งหมด ที่ตั้ง ท่าอากาศยานภูเก็ตอยู่ห่างออกไป 1 กม. และหาดในยางสามารถเดินทางไปถึงได้ในระยะทาง 1.1 กม. อพาร์ทเมนต์ แห่งนี้อยู่ไม่ไกลจาก7 Elevenและอยู่ในระยะทางที่ไปถึงชายหาดได้โดยเดินจาก มีร้านอาหารมากมาย รวมถึง Nina และ Masaaki Sushi Japanese ซึ่งอยู่ในระยะทางที่เดินถึงได้   คุณจะประทับใจกับการเดินทางไปยังสนามบิน ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต อย่างรวดเร็วซึ่งใช้เวลาขับรถประมาณ 5 นาที ห้องพัก ห้องพักทุกห้องมีไวไฟ, ทีวีจอแบน และ พื้นที่นั่งเล่นพร้อมไมโครเวฟ, กาต้มน้ำไฟฟ้า และ ตู้เย็นในห้องครัว สันทนาการและธุรกิจ ที่อพาร์ทเมนต์ยังมีรถยนต์ไว้ให้เช่าอีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม

Bhukitta Airport Condominium (บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม) โครงการเด่นบนทำเลทองใกล้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น หาดในยาง, หาดในทอน, หาดไม้ขาว, สนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต, บลูแคนยอน คันทรี คลับ, วิทยาลัยเทคนิคถลาง และยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังจังหวัดอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายและสะดวกอีกด้วย บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์รีสอร์ท ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการระดับ 5 ดาว อาทิ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บูกิตตา แอร์พอร์ต คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,913 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, สาคู
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ