ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่
วัดเกต, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 6,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในวัดเกต, เชียงใหม่

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ สิริธารา คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ราคาเช่า: ฿ 6,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด สิริธารา คอนโดมิเนียม ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1376462R

ให้เช่าคอนโด สิริธารา คอนโดมิเนียม ใน แม่เหียะ, เมืองเชียงใหม่

หลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตสังคมเมือง แล้วมาสัมผัสกับธรรมชาติอันสมบูรณ์ได้ที่ Siritara Condominium คอนโดมิเนียมโลไรส์ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบอาคารโกลด์และซิลเวอร์ ที่นำเอากลิ่นอายความคลาสสิคมาผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มาพร้อมตัวเลือกตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นแต่ 53 - 175 ตารางเมตร ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ท่ามกลางความสงบร่มรื่นด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติโดยรอบแบบ 360 องศา และเสน่ห์ของความเรียบง่ายผสมผสานกับความสะดวกสบายแบบสังคมเมือง ตอบโจทย์วิถีชีวิตสังคมคนรุ่นใหม่ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์หลากหลาย รวมไปถึงล็อบบี้ต้อนรับอันหรูหราพร้อมสัญญาณอินเทอร์เน็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้านรวมไปถึงสถานที่สำคัญหลายแห่งด้วยกัน อาทิ เซ็นทรัลเชียงใหม่, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หางดง, แม็คโคร หางดง, โรงเรียนนานาชาติลานนา, วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี และโรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ เป็นต้น ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบายด้วยถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่จะเชื่อมต่อทุกการเดินทางของคุณให้เป็นเรื่องง่าย และเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ข้อมูลโครงการSiritara Condominium (สิริธารา คอนโดมิเนียม) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 79 ยูนิต บนเนื้อที่ 2 ไร่ 7 ตารางวา ตั้งอยู่ที่เลขที่ 195/70 หมู่ที่ 4 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย อรุณาวา สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2554รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 53 - 175 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้ห้องจดหมายสระว่ายน้ำสวนหย่อมลิฟต์โดยสารที่จอดรถอินเทอร์เน็ตกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ หางดง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ด้วยระยะทาง 98 เมตร แล้วเลี้ยวขวา ขับตรงต่อไป 110 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 108 เดินทางต่อไปอีก 120 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 108 ขับตรงต่อไป 120 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ที่ทางแยกแม่เหียะสมานสามัคคี เพื่อเข้าสู่ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เดินทางต่อไป 800 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปอีก 68 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงต่อไปอีกเพียง 45 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านหน้าของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สิริธารา คอนโดมิเนียม

หลีกหนีความวุ่นวายของชีวิตสังคมเมือง แล้วมาสัมผัสกับธรรมชาติอันสมบูรณ์ได้ที่ Siritara Condominium คอนโดมิเนียมโลไรส์ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบอาคารโกลด์และซิลเวอร์ ที่นำเอากลิ่นอายความคลาสสิคมาผสมผสานความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว มาพร้อมตัวเลือกตั้งแต่ขนาด 1-2 ห้องนอน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษเริ่มต้นแต่ 53 - 175 ตารางเมตร ที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ท่ามกลางความสงบร่มรื่นด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติโดยรอบแบบ 360 องศา และเสน่ห์ของความเรีย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สิริธารา คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,738 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, แม่เหียะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ