ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 21,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1719128R

ให้เช่าคอนโด ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์ ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลอันดามันกับที่พักระดับห้าดาวที่ "Serenity Resort & Residences (เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์)" โครงการแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ สามารถตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการทั้งความสุข อิสรภาพ และความสะดวกสบายอย่างแท้จริงด้วยห้องพักที่ออกแบบมาในดีไซน์ที่ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บาร์ริมหาดที่ทอดตัวขนานไปกับสระว่ายน้ำซึ่งสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอันดามัน ภัตตาคารอาหารรสเลิศ ผ่อนคลายกับการนวดบำบัดจากผู้เชี่ยวชาญที่สปา รวมไปถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด นอกจากนี้คุณยังได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อาทิ พระใหญ่ วัดฉลอง หาดในหาน แหลมพรหมเทพ และอื่น ๆ อีกมากมาย นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบกับโครงการ "Serenity Resort & Residences (เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์)"ข้อมูลโครงการSerenity Resort & Residence (เซอเรนิตี้ รีสอร์ต แอนด์ เรสซิเดนซ์) ตั้งอยู่ที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ คอนโด เพนท์เฮาส์ และวิลล่า สูง 4 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 60 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2550ประเภทห้องของคอนโดมิเนียม- ห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 26 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 101 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 134 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 342 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- บาร์- สโมสร- สนามเด็กเล่นในร่ม- สปา- อบไอน้ำ- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัย- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดในหาน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเป็นระยะทาง 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 170 เมตร จากนั้นให้ขับต่อไปเรื่อย ๆ เป็นระยะทาง 1.7 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก.4009 เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยไสยวนเป็นระยะทาง 1.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาหลังสี่แยก 7-Eleven (ทางด้านขวา) เข้าสู่ถนนวิเศษเป็นระยะทาง 71 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทาง 190 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์

Serenity Resort & Residences คือความสุข อิสรภาพ และความสบายอย่างแท้จริง ทุกสิ่งที่คุณต้องการ ห้องพักออกแบบอย่างน่าทึ่งทุกห้องพร้อมความเป็นส่วนตัวเพื่อให้คุณมีความสุขกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ภายในห้องไม่ได้มีแค่สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่คุณฝันหาแต่ยังมีวิวมหาสมุทรและเกาะใกล้เคียงที่สวยจนน่าอัศจรรย์ใจ ภัตตาคารบริการท่านด้วยบาร์บีคิวอาหารทะเลและอาหารเช้าชั้นยอด บาร์ริมหาดทอดตัวขนานไปกับสระว่ายน้ำซึ่งมองตรงไปก็จะเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลอันดามัน Serenity Resort & Residences มีขนาด 1-...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ