ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ กะตะ การ์เดน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาเช่า: ฿ 130,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด กะตะ การ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U79054R

ให้เช่าคอนโด กะตะ การ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Kata Gardens กะตะ การ์เด้นส์ คอนโดมิเนียมสไตล์ไทยบวกความร่วมสมัย ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างหรูหรา และใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การตกแต่งที่มีความละเอียดปราณีต คำนึงถึงความต้องการของผู้อาศัยเป็นหลัก มาพร้อมกับระเบียงประตูบานเลื่อน แบบที่เปิดกว้างออกไปยังพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่มีความกว้างขวาง พร้อมพักผ่อนเพื่อความผ่อนคลายแบบสบาย ๆ อีกทั้งยังได้ชมวิวของอ่าวกะตะ แห่งทะเลอันดามัน และเนินเขาที่สวยงามไปในตัว ส่วนห้องครัวที่มีพื้นที่รับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นรวมกัน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศครอบครัว ที่ดูอบอุ่นแน่นแฟ้นและเป็นกันเอง รูปแบบห้องมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 110 - 250 ตารางเมตร ทางโครงการได้รังสรรค์สิ่งอำนวยความสะดวก มาไว้คอยบริการคุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ 2 สระ ฟิตเนส สวนพักผ่อน บาร์ ร้านอาหาร สปา และการบริการแบบโรงแรม และอื่น ๆ อีกมากมาย เราขอให้คุณมาท้าพิสูจน์ในความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าน่าจดจำ แบบไม่อาจลืมเลือนได้ที่ กะตะ การ์เด้นส์ข้อมูลโครงการโครงการกะตะ การ์เด้นส์ ตั้งอยู่ที่ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโด Low Rise สูง 3 ชั้น มีอาคารเดียว มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 33 ยูนิต สร้างเสร็จในเดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2543รูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 110 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนพักผ่อนระบบการจัดการแบบโรงแรมบาร์ร้านอาหารสปาระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดที่จอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - เริ่มต้นห้าแยกฉลอง ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันตก ไปตามถนนปฏัก (หมายเลข 4028) ประมาณ 3.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโคกโตนด ขับไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร และขับตรงต่อไปยังถนนกะตะน้อย (หมายเลข 4030) อีก 690 เมตร จะพบโครงการอยู่ซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะตะ การ์เด้นส์

กะตะการ์เด้นส์ คอนโดหรูได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน กะตะ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี่สามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย อยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น ภูเก็ตเซิร์ฟ, หาดกะตะน้อย, กะตะ วิว พอยท์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้กับคุณ หากคุณกำลังมองคอนโดที่สะดวกสบายใน ภูเก็ต เลือกกะตะการ์เด้นส์เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะตะ การ์เด้นส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ