ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
ช้างเผือก, เชียงใหม่

ราคาเช่า: ฿ 24,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในช้างเผือก, เชียงใหม่

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ เพลย์ คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด เดอะ เพลย์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U165297R

ให้เช่าคอนโด เดอะ เพลย์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน สุเทพ, เมืองเชียงใหม่

เพลย์ คอนโดมิเนียม (Play Condominium) คอนโดมิเนียมแสนอบอุ่น พร้อมการตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทที่สอดคล้องไปกับแนวคิดรูปแบบ Modern Minimalist ผ่านการคัดสรรการออกแบบที่ประณีตและเน้นใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ และยังครบครันไปกับทุกองค์ประกอบของการอยู่อาศัย พร้อมเปิดมุมมองใหม่ของทัศนียภาพดอยสุเทพและเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับ Facility ที่ครบครันจากพื้นที่ออกกำลังกายอย่างสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และซาวน่า รวมไปถึงห้องรับรองชั้นดาดฟ้าที่มอบเอกสิทธิ์ให้เฉพาะคุณและแขกคนพิเศษเท่านั้น เพลย์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านนิมมานเหมินท์ ย่านเศรษฐกิจที่สำคัญใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียงไม่กี่ย่างก้าวจากแหล่งช้อป ชิม ชิลล์ที่รองรับในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กาดรินคำ, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, วันนิมมาน, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายเพียง 15 นาทีถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ รายละเอียดโครงการ เพลย์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 191 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 7 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 65 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท มาลาดา สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 30-49 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 57-95 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - ห้องซาวน่า - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกประมาณ 700 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนมหิดล/ถนนบุญเรืองฤทธิ์ ขับตรงต่อไปอีก 2.8 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงต่อไป 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไป 90 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เพลย์ คอนโดมิเนียม

เพลย์ คอนโดมิเนียม (Play Condominium) คอนโดมิเนียมแสนอบอุ่น พร้อมการตกแต่งในสไตล์รีสอร์ทที่สอดคล้องไปกับแนวคิดรูปแบบ Modern Minimalist ผ่านการคัดสรรการออกแบบที่ประณีตและเน้นใช้ประโยชน์ในทุกพื้นที่ และยังครบครันไปกับทุกองค์ประกอบของการอยู่อาศัย พร้อมเปิดมุมมองใหม่ของทัศนียภาพดอยสุเทพและเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับ Facility ที่ครบครันจากพื้นที่ออกกำลังกายอย่างสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และซาวน่า รวมไปถึงห้องรับรองชั้นดาดฟ้าที่มอบเอกสิทธิ์ให้เฉพาะคุณและแขกคนพิเศษเท่านั้น เพลย์ คอนโดมิเนียม...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เพลย์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, สุเทพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ