ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ตลาดเหนือ, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ตลาดเหนือ, เมืองภูเก็ต
ตลาดเหนือ, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในตลาดเหนือ, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1761558R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

Supalai Vista Phuketนิยามใหม่ของการใช้ชีวิต Urban Living ให้ความสุขเกิดขึ้นในทุกวันกับคอนโดมิเนียมสุดทันสมัยที่Supalai Vista Phuket (ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต) คอนโดมิเนียมที่มีพื้นที่กว้างขวางตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ต ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ลงตัวด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด "Endless Happiness for Stylish Living" รังสรรค์การพักผ่อนของคุณให้เป็นวันพิเศษ ซึ่งประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ ที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองภูเก็ตแบบพาโนรามา ห้องออกกำลังกาย ร้านค้าภายในโครงการ และพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากนี้ทางโครงการยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญได้อย่าง่ายดายทั้งสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า รวมไปถึงร้านอาหารต่าง ๆ อาทิ เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, โรงเรียนสตรีภูเก็ต, หลาดใหญ่ถนนคนเดิน และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์การพักผ่อนที่เกิดขึ้นได้แบบไม่รู้จบกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์กับโครงการ "ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต"ข้อมูลโครงการSupalai Vista Phuket (ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต) ตั้งอยู่ที่ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 15 ชั้น รวมแล้วมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 324 ยูนิต ซึ่งโครงการได้รับการพัฒนาโดย ศุภาลัย และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2559ประเภทห้อง- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 49.5 - 50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 61 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- แผนกต้อนรับ- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณเซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนหมายเลข 4024 เป็นระยะทางประมาณ 60 เมตร แล้วจึงกลับรถเป็นระยะทาง 160 เมตร ขับตรงไปตลอดโดยวิ่งบนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก (หมายเลข 4024) เป็นระยะทาง 700 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนวิรัชหงษ์หยกเป็นระยะทาง 2 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับตรงต่อไปยังถนนบางกอกเป็นระยะทาง 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาที่ทางสามแยกบางกอก-พูนผลเข้าสู่ถนนพูนผลเป็นระยะทาง 750 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายไปตามถนนตะกั่วป่า (หมายเลข 4024) บริเวณหลังสี่แยกบ้านซูซูกิ พลาซ่า (ทางด้านซ้าย) เป็นระยะทาง 550 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต

ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต (Supalai Vista Phuket) ความสุขไม่รู้จบ กับสัดส่วนที่ลงตัว ในการใช้ชีวิต (Endless Happiness for stylish) ทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ห่างจากตลาดดาวน์ทาวน์เพียง 450 ม. โอเชี่ยนช้อปปิ้งมอลล์ 900ม. และโรบินสัน 1 กม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย วิสต้า ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ