ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
ปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ มิลฟอร์ด พาราไดซ์

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U218412S

ขายคอนโด มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนที่เหนือระดับและการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ Milford Paradise (มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ ติดริมชายหาดที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่แสนเงียบสงบล้อมรอบด้วยวิวของภูเขาและทะเล บนทำเลแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงเนื่องจากอยู่ติดกับริมชายหาดฝั่งอ่าวไทยที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงของตำบลปากน้ำปราณ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น หาดปราณบุรี, หาดทรายน้อย, วนอุทยาน ปราณบุรี, วัดถ้ำเขาเต่า, หัวหิน โซล คันทรี คลับ และ Racer Marina Hua Hin เป็นต้นมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เปรียบเสมือนเป็นคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่มีบริการต่าง ๆ มากมายรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับระดับมืออาชีพและระบบการจัดการแบบโรงแรม สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียว ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สปา ร้านอาหาร ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นทางโครงการยังมีตัวเลือกห้องพักตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยหลากหลายขนาดเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัวไปกับทุกตารางนิ้วภายในห้องที่คุณสามารถออกแบบความตัวเองได้อย่างไร้ขีดจำกัดข้อมูลโครงการมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน ตั้งอยู่ที่หมู่ที่ 1 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 171 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2552 ได้รับการพัฒนาโดย Milford Group รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน- 2 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-100 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการแบบโรงแรม - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สปา - ร้านอาหาร - สวนหย่อม - สโมสร - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากวนอุทยาน ปราณบุรี ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน Hotel แล้วขับต่อไปอีกเพียง 290 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน

เต็มอิ่มไปกับการพักผ่อนที่เหนือระดับและการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบไปกับ Milford Paradise (มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทตากอากาศ ติดริมชายหาดที่มาพร้อมด้วยบรรยากาศที่แสนเงียบสงบล้อมรอบด้วยวิวของภูเขาและทะเล บนทำเลแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงเนื่องจากอยู่ติดกับริมชายหาดฝั่งอ่าวไทยที่มีบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูงของตำบลปากน้ำปราณ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น หาดปราณบุรี, หาดทรายน้อย, วนอุทยาน ปราณบุรี, วัดถ้ำเขาเต่า, หัวหิน โซล...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ