ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ป่าคลอก, ถลาง
ป่าคลอก, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในป่าคลอก, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ โอเชี่ยน สโตน

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 40,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด โอเชียน สโตน ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1113334R

ให้เช่าคอนโด โอเชียน สโตน ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Ocean Stone คอนโดตากอากาศ สไตล์ Modern Tropical ดีไซน์ทันสมัย ด้วยโทนสีขาว สีน้ำตาล เป็นการตกแต่งแบบเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์ในตัว โดยนำธรรมชาติมาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง ให้เห็นความสวยงามอันแท้จริงของเนื้อวัสดุ เน้นความสวยงามในรูปแบบเรขาคณิตที่โดดเด่น สามารถสัมผัสความเป็นธรรมชาติของสถาปัตยกรรมได้อย่างเต็มที่ ทำเลที่ตั้งใกล้หาดบางเทา และLaguna ภูเก็ต รายล้อมไปด้วยทะเลสาบ ธรรมชาติที่ร่มรื่น และเป็นที่ตั้งของโรงแรม และวิลล่า Luxury ต่าง ๆ มากมาย บรรยากาศภายในและบริเวณรอบคอนโดมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับพักผ่อน และอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.77 ล้านบาทที่ตั้งโครงการ 139 ซอยเชิงทะเล 16 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดโครงการOcean Stone ถูกพัฒนาโดย CROSS TO RESORT เป็นคอนโดมิเนียม ลักษณะ Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ 8 ตารางวา มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 84 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2560 โครงการ Ocean Stone เป็นคอนโดที่เน้นการจัดการพื้นที่ใช้สอยให้มีพื้นที่กว้างขวาง เพื่อรองรับการมาพักผ่อน ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งแบบ Fully Furnished และจัดสรรพื้นที่เพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด เมื่อเข้ามาในห้องจะเจอห้องครัวแบบเปิด ที่อยู่เยื้องกับห้องนั่งเล่น ถัดจากห้องนี้จะเป็นห้องนอน และห้องน้ำ บรรยากาศภายในดูโปร่งโล่ง สบาย ด้วยความสูงของฝ้าจรดพื้นอยู่ที่ 2.70 เมตร ภายในห้องครัว ห้องน้ำ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำแบรนด์ Teka และ Siemens มีความทนทาน แข็งแรง และมีอายุการใช้งานได้นาน จุดเด่นโครงการ Ocean Stone เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อน ด้วยพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติทางทะเล และภูเขา เป็นทำเลที่ตั้งที่มีความอุดมสมบูรณ์และสะดวกในการเดินทางใช้เวลาเพียงไม่นานในการไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ต เช่น สนามบินภูเก็ต เมืองภูเก็ต หาดป่าตอง หาดสุรินทร์ หาดบางเทา และหาดลายัน เป็นต้น โครงการอยู่ใกล้ Boat Avanue ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า ตลาดนัดยามเย็น เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ใน Laguna ภูเก็ต ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งภายในประกอบด้วย สปา ร้านอาหาร โรงแรม วิลล่า สนามกอล์ฟ ทะเลสาบ อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มหากเข้าไปใช้บริการ ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาด 26-56 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 45.5-89 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 59.8 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ที่จอดรถ- ลิฟต์- สระว่ายน้ำ (Garden)- สระว่ายน้ำ (Roof-top)- ร้านอาหาร- ฟิตเนส- สวนหย่อม - ห้องประชุม- บริการรถรับส่ง (จากคอนโดไปหาดบางเทา)- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV/Access Cardการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร โดยใช้เส้นทางเข้าเมือง เมื่อถึงวงเวียนให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนศรีสุนทร ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 6.8 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกไฟแดงหน้าสถานีภูธรตำรวจเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล มีระยะทางประมาณ 450 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวซ้าย ให้ขับตรงไปอีก 350 เมตร แล้วเบี่ยงขวาเข้าสู่ซอยเชิงทะเล 16 ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 450 เมตร คอนโดจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเชียน สโตน ภูเก็ต

โอเชียน สโตน ภูเก็ต (Oceanstone Phuket) โครงการคอนโดมิเนียม แวดล้อมไปด้วยธรรชาติ ใกล้กับชายหาดบางเทา ละแวกใกล้เคียง ประกอบด้วยรีสอร์ท โรงแรม สนามบินนานาชาติภูเก็ต ฯลฯ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 7 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 26 - 89 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ล็อบบี้ ฟิตเนส ห้องประชุม พื้นที่ส่วนกลาง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเชียน สโตน ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,880 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ