ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ออทัมน์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด ออทัมน์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน แสนสราญ คอนโด

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 42,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านแสนสราญ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1371860R

ให้เช่าคอนโด บ้านแสนสราญ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baan Sansaran Condo (บ้านแสนสราญ คอนโด) คอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟริมชายหาดหัวหิน ที่ทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้ทางโครงการ ยังมอบความสะดวกสบายในแง่ของการอยู่อาศัยให้คุณอย่างเหนือระดับ ด้วยห้องที่มีขนาดกว้างขวาง โดยมีขนาดเริ่มตั้งแต่ 81 ตร.ม. ที่จะทำให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณอย่างครบวงจร รายละเอียดโครงการโครงการ "บ้านแสนสราญ" ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 87 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ที่มีความสูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 300 ยูนิต โครงการได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2540ประเภทห้องพัก - 1 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 81 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 102 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 141 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ลิฟต์โดยสาร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV - ฟิตเนส - แผนกต้อนรับ - BBQ Area - ลานจอดรถข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) โดยมุ่งไปทางทิศใต้ จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน ปข.2057 แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 7.8 กิโลเมตร เพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนหัวนาทับใต้ ขับไปอีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร จะพบกับวงเวียน ให้ใช้ทางออกที่ 2 จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร เพื่อทำการกลับรถ อีกประมาณ 500 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนสราญ หัวหิน

บ้านแสนสราญ (Baan Sansaran) ตั้งอยู่ที่ ถ.เพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายในโครงการประกอบไปด้วย คอนโด 7 ชั้น 69 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงเรียนภัทราวดี หัวหิน, ซิเคด้า มาร์เก็ต หัวหิน, บลูพอร์ต หัวหิน, วัดเขาสนามชัย, สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน, อุทยานราชภักดิ์, ร้าน Melody Cup, ร้าน Row Hou8e และร้านมะขาม ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนสราญ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ