ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9
ห้วยขวาง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 36,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในห้วยขวาง, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ราคาเช่า: ฿ 36,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1064710R

ให้เช่าคอนโด ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ศุภาลัย เวลลิงตันสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ ศุภลัย เวลลิงตัน ด้วยตกแต่งสวนแบบ English Garden ผสมผสานความเป็นยุโรปได้อย่างลงตัวและความทันสมัยในแนวผู้ดีอังกฤษ ทางโครงการได้พัฒนาและออกแบบมาให้ผู้ที่ชื่นชอบความสงบ เรียบหรู และมีสไตล์ ด้วยการวางผังอย่างใส่ใจ ภายในอาคารมีการจัดสรรห้องพักอย่างลงตัว ไม่แออัด ในแต่ละชั้นมอบความเป็นส่วนตัว ในส่วนของ Lobby ของคอนโดมิเนียมที่ได้รับการตกแต่งที่สวยงาม แบบ Modern English Style เพียงคุณก้าวเข้ามาใน ศุภลัย เวลลิงตัน แล้วคุณจะรู้สึกถึงความหรูหรา และสัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นยุโรป และทางโครงการยังอยู่ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม ซึ่งสะดวกสบายในการเดินทางอย่างยิ่ง รายละเอียดโครงการเป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ศุภาลัย ตั้งอยู่บน 27 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร คอนโดมิเนียมตั้งอยู่บนพื้นที่ 17 ไร่ 60 ตารางวา ศุภลัย เวลลิงตัน เป็นคอนโดมิเนียม High Rise มีความสูงอยู่ที่ 19 ชั่น จำนวนห้อง 1,002 ยูนิต และ จำนวน 9 อาคาร สร้างเสร็จ ปี 2557 และ พร้อมให้เข้าอยู่ ซึ่งทางโครงการได้แบบตัวอาคารเหมือนปีกผีเสื้อที่กางสง่าท่ามกลางความเจริญในย่านรัชดา ลักษณะห้องและขนาดห้อง1 ห้องนอน 47.00 ตารางเมตร2 ห้องนอน 75.41 -75.50 ตารางเมตร3 ห้องนอน 123.44-124.80 ตารางเมตร4 ห้องนอน PentHouse 248.71-250.88 ตารางเมตรจุดเด่นของโครงการเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม และการออกแบบมาในแนว Modern English Style กลิ่นอายสไตล์อังกฤษ มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และสาธารณูปโภคของย่านรัชดาการเดินทางศุภาลัย เวลลิงตัน เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ย่าน พระราม 9 - รัชดา ที่เดินทางสะดวกเพราะอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม และสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวมาจากย่านรามคำแหง อโศก ลาดพร้าว และรัชโยธินได้ง่าย เพราะตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองสิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบ Ozone แบบ Infinity Edge Pool, ฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องสมุด, ห้องอเนกประสงค์, ที่จอดรถ 84% (ไม่รวมซ้อนคัน), Access Card Control, CCTV และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย เวลลิงตัน

ศุภาลัย เวลลิงตัน ตั้งอยู่ที่ ถนนเทียมร่วมมิตร ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย 9 อาคารสูง 19 ชั้นรวมทั้งหมด 1,002 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย เวลลิงตัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ