ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ให้เช่าคอนโด 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาเช่า: ฿ 66,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ฮอไรซัน เรสซิเดนซ์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ฮอไรซัน เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1774642R

ให้เช่าคอนโด ฮอไรซัน เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ฮอไรซัน เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย (Horizon Residence Koh Samui), โครงการคอนโดมิเนียมคอมเพล็กซ์ชั้นนำของเกาะสมุย ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 4 นาทีไปยัง "หาดเชิงมน" ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย และยังใกล้กับสนามบินเกาะสมุย เพียง 6 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยร้านอาหารนานาชาติ และบาร์ซึ่งเป็นสีสันในยามค่ำคืนบนเกาะสมุยจุดเด่น โครงการได้ออกแบบด้วยการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และเน้นเพื่อให้ผู้อาศัยมีสุขภาพที่ดี จะเห็นได้จากการมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ, ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครัน และใกล้กับหาดเชิงมน แถมโครงการยังเน้นให้บ้านเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยการจัดหาวิธีเพื่อจะลดการปล่อยปริมาณก๊าซเรือนกระจก อาทิ - การเลือกใช้วัสดุผนังแห้งและเหล็ก จะถูกนำมาใช้เป็นโครงสร้างหลักของอาคาร เนื่องจากเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าการใช้คอนกรีตในขั้นตอนกระบวนการผลิต ทำให้ช่วยลดการปล่อยคาร์บอน - การห่อหุ้มแผ่นอลูมิเนียมจากภายนอกอาคาร เพื่อลดความร้อนจากภายนอก - น้ำ จากห้องน้ำจะถูกรีไซเคิลด้วยระบบออสโมซิส (Osmosis) เพื่อทำความสะอาดก่อนจะนำไปใช้ในสวน ซึ่งสามารถช่วยประหยัดน้ำได้ประมาณปีละ 450,000 บาท - ความร้อนที่เกิดจากเครื่องปรับอากาศ จะถูกนำไปใช้กับเครื่องทำน้ำอุ่นภายในอาคาร เป็นต้นจะเห็นได้ว่าความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้ บวกกับการออกแบบที่นำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้โครงการฮอไรซัน เรสซิเดนซ์ ได้มีส่วนร่วมที่ทำให้เกาะสมุยมีสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้น เพื่อผู้อาศัยทั้งในวันนี้และในอนาคตอีกด้วย ที่ตั้ง หมู่ 5 ถนนท้องทรายเชิงมนบีช ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี รายละเอียดโครงการ ฮอไรซัน เรสซิเดนซ์ พัฒนาโครงการโดยบริษัท Horizon Homes จำนวน 2 อาคาร สูง 4 ชั้น และมีจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 45 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2558 รูปแบบห้อง - สตูดิโอ ขนาด 45 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท - 1 ห้องนอน ขนาด 57 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 5.2 ล้านบาท - 2 ห้องนอน ขนาด 92 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาทสิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ - ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครัน - อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง - สวนหย่อม - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดรอบโครงการบริการ - บริการ Shuttle bus ไปยังสนามบินและชายหาด - บริการแม่บ้าน - รูมเซอร์วิส - บริการคนขับรถ, พี่เลี้ยงเด็ก และการทำสปาภายในบ้าน - บริการให้เช่ารถยนต์ และมอเตอร์ไซค์การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางจากสนามบินสมุยไปจนถึงโครงการจะใช้ระยะทางประมาณ 6 กิโลเมตร ออกจากสนามบินให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 700 เมตร และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสนามบิน ขับตรงไปอีก 550 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ถนนเฉวง-เชิงมน บนถนนหมายเลข 4171 ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร จะเจอกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาหาดเชิงมนทางด้านขวา ให้เลี้ยวขวาตรงแยก เข้าสู่ถนนท้องทราย และขับตรงไปอีก 650 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮอไรซัน เรสซิเดนท์

ฮอไรซัน เรสซิเดนท์ ( Horizon Residence ) ได้รับการออกแบบจากแนวคิด การใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดี เพื่อสุขภาพสำหรับแขกและผู้ที่อยู่อาศัย ภายใน โครงการมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน และใกล้กับหาดเชิงมน ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีถึงชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะสมุย "เชิงมน" สนามบินห่างเพียงไม่กี่นาที เช่นเดียวกับบาร์ แหล่งช้อปปิ้งและสถานบันเทิงยามค่ำคืนของหาดเฉวง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮอไรซัน เรสซิเดนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 879 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ