ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 50,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ปลาย หาด

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาเช่า: ฿ 45,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านปลายหาด - พัทยา 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U78613R

ให้เช่าคอนโด บ้านปลายหาด - พัทยา 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

Baan Plai Haadบ้านปลายหาด เป็นคอนโดมิเนียม บนหาดวงศ์อมาตย์ หนึ่งในชายหาดที่ดีที่สุดของพัทยา มีทัศนียภาพที่สวยงาม สงบ และเป็นส่วนตัว แต่ก็ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ด้วยการเติมเต็มชีวิตการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในรูปแบบคอนโดมิเนียม สไตล์รีสอร์ตสุดหรู ที่มาพร้อมกับชายหาดส่วนตัว ที่คุณสามารถสนุกกับช่วงเวลาที่มีคุณภาพ กับทะเลอย่างรื่นรมย์ใจ โครงการบ้านปลายหาด เป็นโครงการที่เหมาะสมกับ คนที่ชื่นชอบที่พักวิวทะเล และความสงบระดับหนึ่ง ภายในโครงการตกแต่งเรียบหรู มีสไตล์ โดยการดีไซน์ถือเป็นจุดเด่นสำคัญของโครงการนี้ ซึ่งโครงการตกแต่งยูนิตพักอาศัยเป็น 7 แบบ 7 สไตล์ เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า โดยได้ดึงเอาแรงบันดาลใจ จากที่พักตากอากาศทั่วโลก มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งห้อง อาทิเช่น ห้องฮาวาย (Hawaii) ประเทศสหรัฐอเมริกา, อันทาลยา (Antalya) ประเทศตุรกี, คาปรี (Capri) ประเทศอิตาลี, หมู่เกาะบาฮามาส (Bahamas) รัฐบาฮามาส,มอนติคาร์โล (Monte Carlo) ประเทศโมนาโค,แซงต์ โทรเปซ์ (Saint Tropez), ประเทศฝรั่งเศส, และ คานส์ (Cannes), ประเทศฝรั่งเศส เป็นการสร้างบรรยากาศ และเพิ่มอรรถรสในการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบรายละเอียดโครงการBaan Plai Haad (บ้านปลายหาด) เป็นคอนโดมิเนียมพัฒนาโดย แสนสิริ โครงการบ้านปลายหาด สร้างเสร็จในปี 2558 โดยเป็นโครงการ 2 อาคาร จำนวน 31 ชั้น และ รวมทั้งหมด 353 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 40-68 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 67.50- 89.50 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 117.50 ตารางเมตร-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 144-154 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ล็อบบี้-สระว่ายน้ำ ชั้นล่างพร้อมสระเด็ก และ Sky Pool บนชั้น 30-ห้องออกกำลังกาย-สวนและ Landscape บริเวณทางเดินไปหาด-ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว สำหรับอาคารพักอาศัย-ห้องสตรีม-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -CCTV-ระบบ Access Cardการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการบ้านปลายหาด โดยรถยนต์ส่วนตัว โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนพัทยา-นาเกลือ ไปทางซอยนาเกลือ 10 ประมาณ 500 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยนาเกลือ 14 ให้เดินทางต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าซอยนาเกลือ 16 ประมาณ 550 เมตร ขับตรงไปบนนาเกลือ 16 และเลี้ยวขวา 65 เมตร ก็จะพบกับโครงการบ้านปลายหาด ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านปลายหาด - พัทยา

บ้านปลายหาด ( Baan Plai Haad ) คอนโดมิเนียมตากอากาศสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของพัทยา การเดินทางสะดวกสบาย เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ภายในโครงการ ประกอบด้วย อาคารสูง 31 ชั้น 1 อาคาร และอาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคาร รวมทั้งหมด 353 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 4-2-78 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของคุณและครอบครัว• โถงต้อนรับ • สระว่ายน้ำ • ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ • สวนส่วนกลาง • ห้องอบไอน้ำแยกช...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านปลายหาด - พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ