ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1365566R

ให้เช่าคอนโด อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

InterContinental Residences Hua Hin (อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน) คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดประสบการณ์การพักอาศัยเหนือระดับ ภายใต้การบริการสุดประทับใจจาก บริษัทอินเตอร์คอนติเนนตัลโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เครือข่ายโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบริการสุดพิเศษ มาตรฐานเดียวกับโรงแรมสุดหรูในเครืออีกด้วย พร้อมกันนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบอย่างเหนือกว่า พร้อมความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยห้องที่มีขนาดกว้างขวาง และระเบียงที่กว้างทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของชายหาดหัวหินอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทางโครงการยังใส่ใจรายละเอียดการออกแบบ ซึ่งสอดรับไปกับภูมิทัศน์ชายทะเลหัวหิน ในสไตล์ "Colonial with a Modern Twist" ที่มอบความรู้สึกสุดผ่อนคลายตลอดการพักอาศัย ซึ่งจะกลายเป็นความประทับใจไม่รู้ลืมจุดเด่นของทางโครงการ- เป็นที่พักอาศัยแห่งแรกและแห่งเดียว ในประเทศไทยภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัล ที่มาพร้อมกับการบริการครบวงจร มาตรฐานเดียวกับโรงแรมห้าดาวในเครือ- มีพื้นที่สีเขียวในโครงการขนาดกว่า 4 ไร่ เพิ่มสุนทรียภาพในการพักอาศัย- สิทธิพิเศษในการใช้บริการโรงแรม ในเครืออินเตอร์คอนติเนนตัลโฮเต็ล กรุ๊ป ทั่วโลก กว่า 5,800 แห่ง เมื่อเป็นสมาชิก "ไอเอชจี รีวอร์ด แพลตทินัม อีลีท เมมเบอร์ชิป" - ระเบียงกว้างกว่า 10 ตร.ม. ที่สามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพริมทะเลได้อย่างเต็มที่- ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด เพียง 8 ยูนิตต่อชั้นรายละเอียดโครงการInterContinental Residences Hua Hin (อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน) ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 71 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ โดยทางโครงการประกอบด้วยอาคารทั้งหมด 9 อาคาร โดยมีอาคารสูง 4 ชั้น 8 อาคาร และ อาคารสูง 7 ชั้น 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 238 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ ภายใต้การพัฒนาของบริษัท Proud Real Estate โดยโครงการคาดว่าจะสร้างเสร็จภายในปี พ.ศ. 2564ประเภทห้องห้องพักตกแต่งแบบ Fully Furnished แบ่งออกเป็นประเภทดังนี้- 1 ห้องนอน มีขนาด 45-52 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 76.50-106 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาด 96.50-135 ตร.ม.- ดูเพล็กซ์ มีขนาด 158-202.50 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว- เพนท์เฮ้าส์ มีขนาดประมาณ 325 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุชซี่- สนามเด็กเล่นในร่ม- บริการด้านสุขภาพและสปา- Hidden Gym (ห้องออกกำลังกายที่ซ่อนอยู่ใต้สระว่ายน้ำ) ที่มาพร้อมกับห้องสปา- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม กล้องวงจรปิด และ ระบบคีย์การ์ดบริการอื่น ๆ - บริการ Service/Concierge (ตลอด 24 ชม.)- บริการจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษส่งตรงถึงห้อง- บริการจัดเตรียมเชฟชื่อดังสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์- พี่เลี้ยงเด็ก (จองล่วงหน้า 48 ชั่วโมง)- บริการแม่บ้านทำความสะอาด- บริการซักรีด- บริการจัดซื้ออาหาร (Grocery Pick-up and fridge stocking)- กิจกรรมพิเศษทุกวันหยุด - Tamarind Theater (โรงหนังกลางแจ้ง)- Garden Maze (สวนสไตล์ยุโรป)- ตารางหมากรุกยักษ์- EV Charging Stations- หาดส่วนตัวแบบจำลองภายในพื้นที่โครงการ- บริการรถรับส่งข้อมูลการเดินทาง สามารถเริ่มต้นจากสนามบินหัวหิน จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเพชรเกษม(ถนนหมายเลข 4) ขับต่อไปอีกประมาณ 7.9 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้านเข้าสู่ซอยหัวหิน 71 อีกประมาณ 24 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน

InterContinental Residences Hua Hin (อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน) คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่ เปิดประสบการณ์การพักอาศัยเหนือระดับ ภายใต้การบริการสุดประทับใจจาก บริษัทอินเตอร์คอนติเนนตัลโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เครือข่ายโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบริการสุดพิเศษ มาตรฐานเดียวกับโรงแรมสุดหรูในเครืออีกด้วย พร้อมกันนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบอย่างเหนือกว่า พร้อมความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยห้องที่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,616 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ