ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้เช่าคอนโด 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 130,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ อัครา คลอเลคชั่น ลายัน 1

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาเช่า: ฿ 125,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด อัครา คลอเลคชั่น ลายัน 1 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1361080R

ให้เช่าคอนโด อัครา คลอเลคชั่น ลายัน 1 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

"อัครา ลายัน คอลเล็คชั่น" โครงการใหม่จากเครืออัครามาพร้อมแนวคิดการสร้างอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อนและการลงทุน โครงการที่ไม่ใช่แค่เพื่อการอยู่อาศัยแต่เพื่อความคุ้มค่าในระยะยาว โดยรับประกันผลตอบแทนสูงสุด 6% ต่อปี และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทำเลบนเกาะสวรรค์ที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก จึงทำให้ที่ดินแถบนี้มีราคาที่เพิ่มขึ้นทุกปีและเป็นที่จับจองจากนักลงทุนทั่วโลกอีกด้วยบ้านพักทุกหลังตั้งอยู่บนเนินเขาและหันหน้าไปทางทะเลที่สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรได้อย่างกว้างไกล ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยจึงเป็นเหมือนสวรรค์ที่ให้ความเป็นส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวชอุ่ม ชุ่มชื่นไปด้วยต้นไม้คล้ายสวนป่าแถบฮาวาย บริเวณห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่เปิดโล่ง สามารถตรงไปยังสระว่ายน้ำได้อย่างสะดวก จุดเด่นของบ้านคือเปลตาข่ายบริเวณชั้น 2 ที่เป็นจุดชมวิวของตัวบ้าน ราวกับได้นั่งพักผ่อนอยู่ในป่าฝนอันชุ่มชื้นพร้อมกลิ่นอายธรรมชาติแบบจัดเต็ม บริเวณห้องนอนเป็นหน้าต่างกระจกใสที่เปิดรับแสงอาทิตย์และรับวิวได้แบบ 360 องศา มาพร้อมม่านกั้นแบบทึบแสงหากต้องการความเป็นส่วนตัว โครงการตกแต่งพื้นที่ภายในแบบเรียบหรู เฟอร์นิเจอร์ทุกชนิดได้รับการคัดสรรอย่างดีจากสถาปนิกมืออาชีพ จึงมั่นใจได้ว่า "อัครา ลายัน คอลเล็คชั่น" เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนและสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน รายละเอียดโครงการโครงการจาก Akra Development มีจำนวนวิลล่าเพียง 28 ยูนิต คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2564ที่ตั้งโครงการซอยลายัน 9 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของที่พักอัครา ลายัน คอลเล็คชั่น เป็นเพนท์เฮาท์ แยกเป็น 2 ชั้น รวมพื้นที่ทั้งหมด 85 ตารางเมตร - พื้นที่ชั้นบน (43.50 ตารางเมตร) - พื้นที่ชั้นล่าง (41.50 ตารางเมตร)บริการสุดพิเศษและสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก - Lobby - Reception - Clubhouse - ห้องออกกำลังกาย - ห้องสำหรับเด็ก - ห้องอาหาร - บริการสปา - รถรับส่งจากสนามบิน - รถรับส่งไปยังที่ต่าง ๆ - ผู้ช่วยส่วนตัว (butler service)การเดินทางเมื่อออกจากสนามบิน ให้ตรงเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี-ในยางประมาณ 4 กิโลเมตร จากนั้นจะเจอสามแยกและเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 4018 ตรงไปตามเส้นทางนี้ประมาณ 8 กิโลเมตรจึงจะเจอซอยลายัน 9 จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยลายัน 9 อีกประมาณ 400 เมตรจึงจะถึงตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อัครา คลอเลคชั่น ลายัน 1

"อัครา ลายัน คอลเล็คชั่น" โครงการใหม่จากเครืออัครามาพร้อมแนวคิดการสร้างอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพักผ่อนและการลงทุน โครงการที่ไม่ใช่แค่เพื่อการอยู่อาศัยแต่เพื่อความคุ้มค่าในระยะยาว โดยรับประกันผลตอบแทนสูงสุด 6% ต่อปี และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยทำเลบนเกาะสวรรค์ที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก จึงทำให้ที่ดินแถบนี้มีราคาที่เพิ่มขึ้นทุกปีและเป็นที่จับจองจากนักลงทุนทั่วโลกอีกด้วยบ้านพักทุกหลังตั้งอยู่บนเนินเขาและหันหน้าไปทางทะเลที่สามารถมองเห็นวิวมหาสมุทรได้อย่างกว้างไกล ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยจึงเป็น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อัครา คลอเลคชั่น ลายัน 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,120 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ