ให้เช่าคอนโด 4 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง

ให้เช่าคอนโด 4 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 450,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ประกาศให้เช่าคอนโด ในสวนหลวง, กรุงเทพ

478 ผลลัพธ์
1 - 25 จาก 478 ผลลัพธ์

เช่าคอนโดสวนหลวง

เช่าคอนโดสวนหลวงเช่าคอนโดสวนหลวง สวนหลวง เป็นเขตหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  ที่มีเขตติดต่อกับ พระโขนง คลองตัน ประเวศ และ หัวหมาก ทำเลให้ เช่าคอนโดสวนหลวง นั้นมี สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิ้งค์ที่สามารถ ขึ้น ลง ได้ถึงสองสถานีอยู่ในเขตนั่นคือ สถานีหัวหมาก และ สถานีรามคำแหง และยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ได้จาก สถานีอ่อนนุชอีกด้วย ซึ่งความสะดวกตรงจุดนี้นั้นทำให้ ทำเลให้ เช่าคอนโดสวนหลวง นี้เป็นทำเลที่ดีมากในการมองหา คอนโดให้เช่า หรือมองหาทำเลทำธุรกิจให้บริการ เช่าคอนโด ซึ่งทำเลให้ เช่าคอนโดสวนหลวง นี้จัดเป็นทำเลที่อยู่ในโซนชานเมืองที่เป็นแหล่งรวมธุรกิจหลากหลายประเภท อยู่ในโซนนี้ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอนโดมิเนี่ยม โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหาร หรือสำนักงานต่างๆ  ล้วนมีอยู่ในเขต สวนหลวง ทั้งสิ้น

ทำเลให้ เช่าคอนโดสวนหลวง

นั้นถ้าหากให้วิเคราะห์แล้วจัดว่าน่าลงทุนเป็นอย่างมากเพราะถ้าว่ากันจริงๆ แล้วสวนหลวง ก็คือ อ่อนนุช บางส่วนนั่นเอง ฉะนั้นอะไรที่ อ่อนนุช มี สวนหลวง ย่อมมีด้วยเช่นกัน  หากคุณมองหาทำเลที่เหมาะกับการลงทุนเพื่อทำธุรกิจให้ เช่าคอนโด แล้ว ทำเลให้ เช่าคอนโดสวนหลวง ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดีไม่แพ้ อ่อนนุชเลยเช่นกัน  หากว่าคุณกำลังมองหาทำเลให้ เช่าคอนโด เพื่ออยู่อาศัยแล้วการ เช่าคอนโดสวนหลวง ก็เป็นอีกหนึ่งความคิดที่ดีเพราะทำเลนี้ก็คือทำเลอ่อนนุชที่อยู่ห่างจากถนนใหญ่เข้ามานั่นเอง และ ไม่ได้ต่างอะไรกับอ่อนนุชเลยเช่นกัน ออกจะดีกว่าตรงที่ สวนหลวง นั้นไม่ได้อยู่ติดถนนใหญ่ การจราจรนั้นไม่หนาแน่นเท่า เหมาะสำหรับการพักอาศัยเป็นอย่างยิ่ง

มองหาทำเลให้ เช่าคอนโด ดีๆ สวนหลวง เป็นอีกทำเลสำหรับทำธุรกิจให้ เช่าคอนโดสวนหลวง นั้นจัดว่าเหมาะสมอย่างยิ่ง และทำเล เช่าคอนโดสวนหลวง จะเป็นทำเลที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่ามากๆในจุดนี้   และยังเป็นทำเลที่มีการลงทุนพัฒนาโครงการก่อสร้างคอนโดใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาทำให้การรับรู้ และ ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างมากมายเช่นกัน ทำเลให้ เช่าคอนโดสวนหลวง นี้เป็นทำเลทองที่มองข้ามไม่ได้อีกทำเลเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีทำเลคอนโดให้เช่า อื่น ๆ ให้ท่านสามารถค้นหาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ อาทิเช่น คอนโดให้เช่าประเวศ, คอนโดให้เช่าลาดกระบัง

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลสวนหลวง

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในสวนหลวง คือ ฿ 2,500,982 โดยมีการปรับตัวลดลง 2.1% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในสวนหลวง คือ ฿ 72,013 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในสวนหลวง คือ ฿ 11,003 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของคอนโด โดยเฉลี่ยของโครงการ สวนหลวง นี้เท่ากับ 5.3%