ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด แกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ให้เช่าคอนโด แกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนซ์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาเช่า: ฿ 10,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 11,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1670692R

ให้เช่าคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ (Laguna Beach Resort 3 - The Maldives) เป็นมากกว่าสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ให้คุณได้สัมผัสถึงบรรยากาศเสมือนอยู่มัลดีฟส์จริง ๆ ด้วยการออกแบบให้มีพื้นที่สันทนาการ ภายในโครงการมากกว่า 15,000 ตร.ม. สระว่ายน้ำลากูนขนาดใหญ่ พร้อมชายหาดและป่าเขตร้อน เพื่อสร้างภูมิทัศน์ของโครงการ มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ของพัทยา และเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของแบรนด์ลากูน่าบีชรีสอร์ทโครงการตั้งห่างจากหาดจอมเทียน เพียง 900 เมตร 2 กิโลเมตรจากเมืองพัทยา และเพียง 5 กิโลเมตรไปยังหาดพัทยาใต้ และถนนคนเดินพัทยารายละเอียดโครงการลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ตั้งอยู่ที่ ซอยเทพประสิทธิ์ 9 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จากเจ้าของบริษัทคือคริสตัล พีค โฮลดิ้งส์ บนพื้นที่โครงการประมาณ 15 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 7 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมดจำนวน 1,750 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2560รูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาด 23-27.50 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาด 41.50 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาด 76 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำลากูนขนาดใหญ่ สไตล์มัลดีฟส์- หาดทรายขาว 3 หาด- พื้นที่พักผ่อน ขนาดใหญ่กว่า 15,000 ตร.ม. - ซาวน่า- น้ำตกและสไลเดอร์- ร้านอาหาร บาร์ และร้านค้า ภายในโครงการ- สนาม Go-Kart สำหรับเด็ก- บ้านต้นไม้และศาลาต้นไม้- ฟิตเนส- สวนพฤกษศาสตร์และสวนหย่อม- จากุชซี่- สนามเด็กเล่น- อินเทอร์เน็ต Wi-Fi - ลิฟต์- ที่จอดรถใต้ดิน- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV*ค่าบริการพื้นที่ส่วนกลาง 40 บาทต่อตารางเมตร ต่อเดือน การเดินทางหากเดินทางมาจากถนนเทพประสิทธิ์ ให้ขับตรงมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปทางหาดดงตาล ด้วยระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเทพประสิทธิ์ 9 ขับตรงต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 350 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์

ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์
( Laguna Beach Resort 3 – ‘The Maldives’ )

คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท สร้างบนเนื้อที่ 25,000 ตารางเมตร พื้นที่สันทนาการภายในโครงการมีมากกว่า 15,000 ตารางเมตร รวมไปถึงสามโซนสระว่ายน้ำที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เกาะทิวทัศน์นานัปการ ทางเดินริมทะเล ศาลาพักผ่อนหย่อนคลาย และหาดทรายขาวสะอาดอีก 3 หาด แต่ละตัวตึกประกอบไปด้วยห้องสตูดิโอในรูปแบบโมดูลาร์และอพาร์ตเม้นท์หนึ่งห้องนอนที่ตั้งอยู่นอกตัวรีสอร์ทที่ซึ่งเว้นที่ให้แต่ละตึกห่างกัน 120 เมตร ยูนิตภ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ