ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด ลา กาซิตา 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ให้เช่าคอนโด ลา กาซิตา 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 19,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ บ้าน อิ่ม เอม

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด บ้านอิ่มเอม คอนโด หัวหิน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U32461R

ให้เช่าคอนโด บ้านอิ่มเอม คอนโด หัวหิน ใน หนองแก, หัวหิน

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ โครงการ "บ้านอิ่มเอม" คอนโดมิเนียมสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณอิ่มเอมใจในทุก ๆ มิติของการใช้ชีวิต มาพร้อมทำเลศักยภาพ ย่านหาดเขาตะเกียบ รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในท้องถิ่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหาดเขาตะเกียบ อุทยานราชภักดิ์ วัดเขาตะเกียบ และหาดหัวหิน เป็นต้น ให้คุณเพลิดเพลินไปกับ พื้นที่ส่วนกลาง ที่รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวร่มรื่น สระว่ายน้ำ และที่จอดรถรอบ ๆ โครงการ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมการตกแต่งห้องในสไตล์โมเดิร์น สีโทนอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อน ทั้งนี้ โครงการ "บ้านอิ่มเอม" ออกแบบขนาดห้องมาอย่างหลากหลาย มีทั้งห้องวิวเมือง และวิวสวนหย่อม เพื่อให้คุณเลือกพักอาศัย ในสไตล์ที่เป็นคุณ รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านอิ่มเอม เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise มีจำนวน 8 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 172 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 2-0-6.9 ไร่ เป็นโครงการจากเครือคุณภาพ "แสนสิริ" ตั้งอยู่ที่ถนนหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของห้องพัก - สตูดิโอ (29 ตารางเมตร) - 1 ห้องนอน (47 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (61 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวก - Lobby - แผนกต้อนรับ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากเมืองหัวหิน ใช้ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้ตรงไปตามทางจนกระทั่งเจอแยกบ้านเขาตะเกียบ จากนั้นมุ่งเข้าสู่ถนนหนองแก-ตะเกียบ และตรงไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านอิ่มเอม คอนโด หัวหิน

บ้านอิ่มเอม หัวหิน ตั้งอยู่บนถนนหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อิ่มกับวันพักผ่อน อิ่มกับของอร่อย อิ่มกับเสียงหัวเราะ อิ่มเอมกับชีวิตที่หัวหิน อิ่มความสุขในทุกๆด้าน ที่รายล้อมไปด้วย ที่เที่ยว ที่กิน ที่พักผ่อน ของเมืองหัวหิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านอิ่มเอม คอนโด หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ