ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะเบลล์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ให้เช่าคอนโด เดอะเบลล์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาเช่า: ฿ 6,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ ราไวย์คอนโดเทล

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาเช่า: ฿ 6,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ราไวย์คอนโดเทล ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U631578R

ให้เช่าคอนโด ราไวย์คอนโดเทล ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

Rawai Condotelคอนโดมิเนียมสไตล์วินเทจ บนพื้นที่แห่งความสุขริมหาดราไวย์ ที่ถูกออกแบบให้ดูลงตัวและเข้ากับสิ่งแวดล้อมอย่าง "Rawai Condotel" โครงการคอนโดมิเนียมที่ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ภายในโครงการที่ได้จัดสรรมาเป็นอย่างดี และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ แผนกต้อนรับ ลานจอดรถ และกล้องวงจรปิด เป็นต้น ส่วนภายในห้องนอนมีห้องน้ำส่วนตัว ห้องครัวขนาดเล็กที่เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารได้อย่างลงตัว ที่สำคัญไปกว่านั้นที่ตั้งของโครงการยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในภูเก็ต อย่างง่ายดาย รวมไปถึงใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย อาทิ โรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต แหลมพรหมเทพ หาดราไวย์ หาดในหาน และเซนทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาที ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความสุขในการพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นที่ "Rawai Condotel"ข้อมูลโครงการราไวย์ คอนโดเทล ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 40 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการที่สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2553ประเภทห้อง- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนหมายเลข 4024 จากบริเวณหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลราไวย์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้เข้าสู่ซอยวีรโชติเป็นระยะทาง 120 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงไปเป็นระยะทาง 74 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการ Rawai Condotel อยู่ทางฝั่งขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ราไวย์คอนโดเทล

Rawai Condotelคอนโดมิเนียมสไตล์วินเทจ บนพื้นที่แห่งความสุขริมหาดราไวย์ ที่ถูกออกแบบให้ดูลงตัวและเข้ากับสิ่งแวดล้อมอย่าง "Rawai Condotel" โครงการคอนโดมิเนียมที่ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยต่าง ๆ ภายในโครงการที่ได้จัดสรรมาเป็นอย่างดี และครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ แผนกต้อนรับ ลานจอดรถ และกล้องวงจรปิด เป็นต้น ส่วนภายในห้องนอนมีห้องน้ำส่วนตัว ห้องครัวขนาดเล็กที่เชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารได้อย่างลงตัว ที่สำคัญไปกว่านั้นที่ตั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ราไวย์คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ