ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์ 3 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ ใกล้ MRT ศรีอุดม

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์ 3 ห้องนอน ใน หนองบอน, ประเวศ ใกล้ MRT ศรีอุดม
หนองบอน, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองบอน, กรุงเทพ

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน

กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1151790R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน 3 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

ตัดขาดความวุ่นวายและร่วมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติได้ที่นี่ PLEX Onnut - Wongwaen (เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน) โครงการทาวน์โฮมที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมภายใต้แนวคิด "Sustainable Nature" เพื่อรูปแบบการใช้ชีวิตที่ยั่งยืน แนบชิดธรรมชาติที่สามารถสัมผัสได้ทุกช่วงเวลา อีกทั้งยังจัดเต็มทุกฟังก์ชันเพื่อมุ่งเน้นให้ตอบโจทย์ New Normal Life ผ่านรูปแบบบ้านและพื้นที่ส่วนกลางที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยทางโครงการได้นำเสนอทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้างกว่า 5 เมตร มาพร้อมฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 150 เมตร และมีเนื้อที่ดินให้เลือกสรรตั้งแต่ขนาด 17.5 - 42.5 ตารางเมตร เพื่อให้คุณสามารถจัดสรรพื้นที่รอบบ้านให้เป็นอะไรก็ได้ดั่งใจต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณได้รับความสุขอย่างแท้จริงจากพื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถรองรับได้อย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Wellness Park, Co-Working Space, Playful Square, Reflexology Path, ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย มากไปกว่านั้น PLEX Onnut - Wongwaen (เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน) ยังมุ่งมั่นที่จะสานต่อความสุขความสมบูรณ์แบบของที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดด้วยทำเลบนถนนสุขาภิบาล 2 สามารถเข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทางให้คุณเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองเพียงแค่เอื้อม ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ เมกะ บางนา, เซ็นทรัลพลาซาบางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้จะทำให้เวลาทุกนาทีของชีวิตคุณมีค่าอย่างที่สุดข้อมูลโครงการPLEX Onnut - Wongwaen (เพล็กซ์ อ่อนนุช - วงแหวน) ตั้งอยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 2 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการทาวน์โฮมสูง 2 ชั้น บนเนื้อที่ดิน 25-2-89 ไร่ พร้อมด้วยทาวน์โฮมทั้งสิ้น 227 ยูนิต โดยเป็นโครงการคุณภาพจาก เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ และคาดการณ์ว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2568รูปแบบทาวน์โฮมและรายละเอียดทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ที่ดินขนาด 17.5 – 42.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตรประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ Wellness Park- Wellness Club- Co-Working Space- Playful Square- Relax Piers- Reflexology Path- Ozone Courtyard- ลู่วิ่งจ๊อกกิ้งข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า ARL เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานี ARL ลาดกระบังเป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด เมื่อออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 9.3 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 13 นาทีเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เดอะพาซิโอมอลล์ ลาดกระบัง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนถนนลาดกระบัง เป็นระยะทางประมาณ 2.6 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขาภิบาล 2 ขับตรงไปประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน

เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน ความสุขสมบูรณ์แบบ ของที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนถนนสุขาภิบาล 2 การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสถาปัตยกรรมภายใต้แนวคิด Sustainable Nature ชีวิตสมบูรณ์แบบกับความสุขของธรรมชาติที่คุณสัมผัสได้ทุกช่วงเวลา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เพล็กซ์ อ่อนนุช – วงแหวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
Details on FazWaz Bangkok Rentals T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T1 มีจำนวนประกาศ 5,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ