ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าคอนโด เดอะ อเวนิว สุขุมวิท 61 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย

ให้เช่าคอนโด เดอะ อเวนิว สุขุมวิท 61 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS เอกมัย
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

คอนโดให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค 1

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 55,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด ลิเบอร์ตี้ พาร์ค 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1154720R

ให้เช่าคอนโด ลิเบอร์ตี้ พาร์ค 2 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ MRT สุขุมวิท

Liberty Park 1 คอนโดมิเนียมสไตล์คลาสสิก สุดพิเศษย่านสุขุมวิท โครงการที่รายล้อมไปด้วยแหล่งชุมชน อาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัย และห้างสรรพสินค้าอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดทำเล ที่ครบครันแห่งหนึ่ง ของกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังครบครันไปด้วยการคมนาคมที่สะดวก ตั้งอยู่ไม่ไกลจาก MRT สุขุมวิท BTS อโศก และจุดรอรถประจำทางอีกมากมาย ในละแวกใกล้เคียง ภายในห้องพักติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in สไตล์คลาสสิกวินเทจ และติดตั้งวัสดุพื้นไม้ปาร์เก้ ทนทานต่อทุกการใช้งาน มาพร้อมพื้นที่ครัวแบบเปิดขนาดใหญ่ และระเบียงกว้าง โครงการที่นี่เป็นอาคารสูงใหญ่ พื้นที่ภายในกว้างขวาง ให้บริการสระว่ายน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง สำหรับทำกิจกรรมครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม แม้ว่าสิ่งแวดล้อมจะพลุกพล่านไปด้วยผู้คน แต่บริเวณภายในโครงการ ให้ความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว แม้อยู่ใจกลางเมืองรายละเอียดโครงการLiberty Park 1 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 34 ชั้น มีจำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 79 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2536ที่ตั้งโครงการเลขที่ 170 ซอยประสานมิตร แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (86 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (180 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (240-260 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจาก MRT สุขุมวิท ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสุขุมวิท 21 ซอย 1 และตรงไปประมาณ 270 เมตร จากนั้นจะเจอทางเข้าซอยประสานมิตร ให้เลี้ยวซ้ายและตรงไปเพียง 200 เมตร จึงจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค

คอนโด ลิเบอร์ตี้ พาร์ค ( Liberty Park ) ตั้งอยู่ที่ 55 ถนนสุขุมวิท ซอย 11 วัฒนา กรุงเทพ 10110 โครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2541 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 34 ชั้น การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 11 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน MRT สุขุมวิท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ประสานมิตรพลาซ่า (อาคารบูลกุล 1888) สวัส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลิเบอร์ตี้ พาร์ค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
Details on FazWaz Bangkok Rentals T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T2 มีจำนวนประกาศ 5,307 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T2
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT สุขุมวิท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ