ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ดิ อเวนิว 88 วิลเลจ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 20,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ ดิ อเวนิว 88 วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1636272R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ ดิ อเวนิว 88 วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ดิ อเวนิว 88 วิลเลจ (The Avenue 88 Village) พูลวิลล่าและอพาร์ทเม้นท์ ดีไซน์ทันสมัย มีพื้นที่สวนหย่อมภายในบริเวณบ้าน พร้อมย้ายเข้าอยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และที่จอดรถกว้างขวาง ด้วยการเดินทางที่สะดวก บนทำเลใจกลางชุมชน ติดกับศาลจังหวัด โครงการห่างจากมาร์เก็ต วิลเลจ หัวหินเพียง 3.7 กิโลเมตร และชายหาดหัวหินเพียง 4 กิโลเมตร รายละเอียดโครงการดิ อเวนิว 88 วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการมิกซ์ยูส อพาร์ทเม้นท์ และพูลวิลล่า สร้างเสร็จในปีพ.ศ.2553 รูปแบบห้องพัก - อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. - พูลวิลล่า 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. - พูลวิลล่า 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 270 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - ร้านอาหารภายในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV การเดินทาง หากเริ่มการเดินทางมาจาก มาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน ให้ออกจากมาร์เก็ตและใช้ถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ขับตรงไป 450 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนหัวหิน 88 ตรงต่อไปอีก 450 เมตร จะเจอกับวงเวียน ให้ใช้ทางออกที่ 3 เข้าสู่ถนน ปข.2043 ตรงต่อไปอีก 2.4 กิโลเมตร จะเจอกับโครงการ The Avenue 88 Village ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ดิ อเวนิว 88 วิลเลจ

ดิ อเวนิว 88 วิลเลจ (The Avenue 88 Village) พูลวิลล่าและอพาร์ทเม้นท์ ดีไซน์ทันสมัย มีพื้นที่สวนหย่อมภายในบริเวณบ้าน พร้อมย้ายเข้าอยู่อาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และที่จอดรถกว้างขวาง ด้วยการเดินทางที่สะดวก บนทำเลใจกลางชุมชน ติดกับศาลจังหวัด โครงการห่างจากมาร์เก็ต วิลเลจ หัวหินเพียง 3.7 กิโลเมตร และชายหาดหัวหินเพียง 4 กิโลเมตร รายละเอียดโครงการดิ อเวนิว 88 วิลเลจ ตั้งอยู่ที่ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการมิกซ์ยูส อพาร์ทเม้นท์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ดิ อเวนิว 88 วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ