ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
ปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาเช่า: ฿ 33,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในปากน้ำปราณ, ประจวบคีรีขันธ์

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ

ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ราคาเช่า: ฿ 33,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U87343R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ 2 ห้องนอน ใน ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี

Paknampran Townhouse With Pool (ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ)ความสุขของชีวิตเริ่มต้นได้ที่ Paknampran Townhouse With Pool (ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ) โครงการบ้านทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ดีไซน์สวยหรูสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมขนาดบ้านที่ได้รับมาตรฐานเริ่มต้นที่ 75 ตารางเมตร ตื่นตาไปกับฟังก์ชันที่ทันสมัย ออกแบบให้คุ้มค่าด้วยบ้านขนาดกว้างขวาง ภายในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องเก็บของ และที่จอดรถ 1 คัน ตลอดจนพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อมสีเขียวขจี ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ เป็นต้น ไม่หมดเพียงเท่านั้น Paknampran Townhouse With Pool (ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ) ยังตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว รวมไปถึงรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ที่สามารถเชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิตให้ง่ายกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น หาดปราณบุรี, หาดเขาเต่า, ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน, วัดเขาตะเกียบ, โรงพยาบาลซานเปาโล และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่ในตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านทาวน์เฮ้าส์ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 12 ยูนิต จำนวน และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2558รูปแบบและขนาดของบ้าน- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 75 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน- สระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง -เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหาดปราณบุรี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 280 เมตร แล้วขับตรงต่อไปยังถนนผาสุกวนิช 16 อีกประมาณ 270 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 3168 ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ

Paknampran Townhouse With Pool (ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ)ความสุขของชีวิตเริ่มต้นได้ที่ Paknampran Townhouse With Pool (ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ) โครงการบ้านทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ ดีไซน์สวยหรูสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมขนาดบ้านที่ได้รับมาตรฐานเริ่มต้นที่ 75 ตารางเมตร ตื่นตาไปกับฟังก์ชันที่ทันสมัย ออกแบบให้คุ้มค่าด้วยบ้านขนาดกว้างขวาง ภายในประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องเก็บของ และที่จอดรถ 1 คัน ตลอดจนพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากมาย อาทิ สระ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปากน้ำปราณทาวน์เฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, ปราณบุรี, ปากน้ำปราณ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ