ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ 349 เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 349 เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1018508R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 349 เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา

349 เรสซิเดนซ์ (349 Residence) ที่สุดของความสะดวกสบายและเน้นความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดกับสังคมคุณภาพภายใต้การอยู่อาศัยในลักซ์ชัวรี่ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ที่มอบเอกสิทธิพิเศษให้แก่ 3 ครอบครัวเท่านั้น ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งมอบความเป็นส่วนตัวในทุกยูนิต อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อมส่วนตัว และลิฟต์โดยสารส่วนตัว ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบให้มีความทันสมัยและหรูหรา เพื่อรังสรรค์ให้เป็นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบใจกลางเมืองของคุณ 349 เรสซิเดนซ์ ยังโอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, เดอะคอมมอนส์, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงเรียนอนุบาลนานาชาติดิเออร์ลี่เลินนิ่งเซนเตอร์, โรงเรียน ดิ อเมริกัน สคูล ออฟ แบงค็อก สุขุมวิท และโรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ เป็นต้น อีกทั้งยังเชื่อมต่อการเดินทางให้รวดเร็วและสะดวกสบายด้วยสถานี BTS พร้อมพงษ์ ที่ตั้งห่างจากโครงการเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลและยกระดับคุณภาพชีวิตของครอบครัวคุณ รายละเอียดโครงการ 349 เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 3 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Pannaphat Development สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 รูปแบบบ้าน ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาด 180 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในยูนิต - สระว่ายน้ำส่วนตัว - สวนหย่อมส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS พร้อมพงษ์ เมื่อออกจากสถานีเดินทางต่อไปยังโครงการด้วยรถแท็กซี่หรือรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งจะมีระยะทาง 1.5 กิโลเมตร หรือประมาณ 5 นาที - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกอโศกมนตรีให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 39/ซอยพร้อมพรรค ขับตรงต่อไป 700 เมตร และให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยพร้อมศรี 1 ขับตรงไป 700 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 349 เรสซิเดนซ์

349 เรสซิเดนซ์ (349 Residence) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท49 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Samitivej Hospital, Bangkok Prep School, Benjasiri Park ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 349 เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
Details on 108Siam Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Rentals T3, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,201 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย 108Siam Rentals T3
การค้นหาอื่นๆใน คลองตันเหนือ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ