ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา
บางโพงพาง, กรุงเทพ

ราคาเช่า: ฿ 110,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับให้เช่าที่คล้ายกัน ในบางโพงพาง, กรุงเทพ

ทาวน์เฮ้าส์ให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ลอฟท์ สาทร

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาเช่า: ฿ 100,000 / เดือน
ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เดอะ ลอฟท์ สาทร 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1145410R

ให้เช่าทาวน์เฮ้าส์ เดอะ ลอฟท์ สาทร 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ BTS ช่องนนทรี

The Lofts Sathorn (เดอะ ลอฟท์ สาทร)เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับเดอะ ลอฟท์ สาทร ที่พักตากอากาศจำนวนเพียง 25 ยูนิต ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับแนวร่วมสมัยและการสรรค์สร้างภายในอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สวนหย่อมภายในบ้าน เป็นต้น ด้วยโครงการอยู่บนทำเลใจกลางเย็นอากาศอันร่มรื่นไม่ไกลจากย่านธุรกิจให้การใช้ชีวิตในเมืองที่หรูหรา พร้อมทั้งใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สถานทูตต่างประเทศ ท็อปส์มาร์เก็ตนางลิ้นจี่ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช สวนลุมพินี และโรงเรียนชั้นนำหลายแห่ง รวมถึงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ เดอะ ลอฟท์ สาทร โครงการคุณภาพในย่านยานนาวา ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตในฉบับคนสมัยใหม่อย่างลงตัวรายละเอียดโครงการThe Lofts Sathorn (เดอะ ลอฟท์ สาทร) เป็นโครงการประเภท Mixed use ถูกพัฒนาภายใต้ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด ตั้งอยู่บน 76 ซอย เมฆสวัสดิ์ แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 3 ไร่ 51 ตารางวา โดย เดอะ ลอฟท์ สาทร สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2545 มีจำนวนที่พักทั้งหมด 25 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 350 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทางหากเดินทางมายังโครงการด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นได้จากหน้า Seasoning Bar & Restaurant โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนเชื้อเพลิง ไปยังซอยเชื้อเพลิง 4 ประมาณ 90 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีก 63 เมตร และเลี้ยวขวา ประมาณ 300 เมตร ต่อจากนั้นขับตรงไปเพื่อเข้าสู่ซอย ศรีบำเพ็ญ ประมาณ 30 เมตร และเลี้ยวซ้ายที่ซอยเมฆสวัสดิ์ อีก 250 เมตร ก็จะพบกับโครงการ หรือหากต้องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีลุมพินี หลังจากจากเดินออกมาจากสถานีแล้ว ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนพระรามที่ 4 ไปยัง สะพานไทย-เบลเยียม ประมาณ 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาบนสุวรรณสวัสดิ์ประมาณ 500 เมตร และเลี้ยวซ้าย ประมาณ 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังซอยเมฆสวัสดิ์อีก 250 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ลอฟท์ สาทร

The Lofts Sathorn ที่ตั้งโครงการ 76 ซอยเมฆสวัสดิ์ ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานครเดอะ ลอฟท์ สาทร (The Lofts Sathorn) ประกอบด้วยบ้านจำนวน 25 หลังที่ออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์และเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับแนวร่วมสมัยและการสรรสร้างแบบแปลนภายในที่ผ่านการคิดไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง ซึ่งช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งสบายแก่พื้นที่ ตั้งอยู่ในซอยเมฆสวัสดิ์ ใกล้กับเขตธุรกิจสาทรและรถไฟใต้ดิน MRT อสังหาริมทรัพย์นี้อยู่ห่างจากจุดบรรจบของซอยศรีบำเพ็ญกับเย็นอากาศเพียงแค่ 200 เมตร ซึ่งเป็นปลายของทางตันที่ร่มเย็นแ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ลอฟท์ สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,724 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ